Tin mới

Lệ Quyên khoe body, lộ mảng lưng trần ‘mướt mượt’

Thứ ba, 09/11/2021, 09:21 (GMT+7)

Lệ Quyên dù ở tuổi U40 vẫn gây thương nhớ với vóc dáng "xịn đét" của mình.

Từ khi yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng hồi xuân với những bức ảnh “mát mắt” khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ không ngại diện trang phục từ đằm thắm đến "xì tin", hở bạo. Mới đây, Lệ Quyên lại khiến Cộng đồng mạng chú ý khi quyết định "chơi lớn", khoe bộ ảnh hở bạo “khét lẹt”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Lệ Quyên đã khiến cộng đồng mạng chú ý vào body U40 “mướt mượt” của mình. Cô diện bộ đồ tắm có họa tiết, có phần khoét lưng khoe trọn lưng trần trắng nõn nà hết nấc. Vẫn là cách phô dáng khoe vòng 3 quen thuộc, lần này Lệ Quyên vẫn chọn tư thế quay lưng quen thuộc.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vóc dáng của Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì "xanh tươi" chẳng kém gì các mỹ nhân trẻ hiện nay. Sau khi quen Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vô cùng lạc quan, khoe khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội. Không thể phủ nhận Lệ Quyên có nhan sắc trẻ hơn so với tuổi thật, vóc dáng chuẩn. 

Lệ Quyên nổi bật với giọng ca ngọt ngào, trong trẻo, năng nổ hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên trong cuộc sống đời thường, Lệ Quyên lại khiến nhiều người khó hiểu khi thường xuyên tạo dáng có “một không hai”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Lệ Quyên từng nêu thẳng quan điểm cá nhân: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mềnh ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ. Được ăn cơm tiệm rồi, SG yêu dấu ơi".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên