Tin mới

Người đàn ông âm thầm bên Phi Nhung 20 năm tiết lộ nỗi khổ giằng xé tâm can

Thứ hai, 08/11/2021, 22:50 (GMT+7)

Đồng hành cùng Phi Nhung đi qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, dù không ở bên nhau nhưng anh vẫn luôn xem cố ca sĩ như tri âm, tri kỷ.

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung là mất mát lớn của người thân, gia đình và cũng là mất mát không thể nào đong đếm được của ca sĩ Mạnh Quỳnh - người đàn ông đã âm thầm bên cố ca sĩ suốt hơn 20 năm qua. Cả hai không chỉ đồng điệu trong âm nhạc mà còn coi nhau là tri kỷ, chia sẻ mọi đắng cay ngọt bùi. 

Người đàn ông âm thầm bên Phi Nhung 20 năm tiết lộ nỗi khổ giằng xé tâm can (Ảnh internet)
Người đàn ông âm thầm bên Phi Nhung 20 năm tiết lộ nỗi khổ giằng xé tâm can (Ảnh internet)

Không phải ngẫu nhiên mà khán giả lại chỉ muốn Phi Nhung và Mạnh Quỳnh hát cùng nhau, thậm chí tích cực "đẩy thuyền" dù biết đàng trai đã có gia đình và 2 con. Lúc sinh thời, cố Ca sĩ Phi Nhung từng chia sẻ rằng nếu có kiếp sau cô sẽ lấy Mạnh Quỳnh làm chồng, ấy vậy mà giờ đây người con gái đó đã đi trước...

Dù đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng Mạnh Quỳnh vẫn chưa thể nguôi ngoai được mất mát lớn này. Người em, người bạn, người con gái anh thương, bên anh 20 năm cùng phiêu du khắp chốn, mang tiếng hát đến cho khán giả. Nam ca sĩ thừa nhận rằng có lúc anh cũng không thể hiểu vì sao mình lại yếu mềm vậy. Có lẽ sự ra đi của Phi Nhung khiến anh khó có thể kiểm soát được cảm xúc.

Cặp đôi đã đồng hành với nhau hơn 2 thập kỷ (Ảnh internet)
Cặp đôi đã đồng hành với nhau hơn 2 thập kỷ (Ảnh internet)

Mạnh Quỳnh thừa nhận rằng sự ra đi của Phi Nhung là cú sốc quá lớn đối với anh. Nam ca sĩ đã không thể khóc thành tiếng khi nghe tin người mình thương mến đã mãi mãi sang bên kia thế giới. Ngay cả trong tang lễ của cố ca sĩ, anh cũng đã phá lệ lời người đã khuất để lên tiếng, bảo vệ cho những danh dự cuối cùng của bạn tri kỷ.

Người đàn ông âm thầm bên Phi Nhung 20 năm tiết lộ nỗi khổ giằng xé tâm can - Ảnh 1

"Người tình" Phi Nhung cho biết anh và giọng ca "Bông điên điển" ngoài tình đồng nghiệp còn là tri âm, tri kỷ của nhau. Về chuyện tình cảm riêng tư, nam ca sĩ khẳng định lúc trẻ đã không có gì thì khi xế chiều, chuyện ấy lại càng khó có thể xảy ra. Nhưng trên cả tình cảm trai gái, họ coi nhau là tri kỷ nên mối quan hệ mới dài mãi cho tới tận bây giờ và mãi sau này...

Mạnh Quỳnh thừa nhận Phi Nhung ra đi là cú sốc lớn đối với anh (Ảnh internet)
Mạnh Quỳnh thừa nhận Phi Nhung ra đi là cú sốc lớn đối với anh (Ảnh internet)

Dù kết hợp ăn ý với nhiều bạn diễn khác nhưng Mạnh Quỳnh thừa nhận rằng khó ai có thể thay thế được Phi Nhung. Cả hai đã gắn bó với nhau hàng chục năm, hình ảnh của cặp đôi cũng đã ăn sâu vào tâm trí của khán giả. Một khi khán giả đã "đóng đinh" thì khó có thể nhổ được "cái đinh" đó ra khỏi họ là quan điểm của Mạnh Quỳnh.

Một mình lẻ bóng trên chặng đường phía trước, Mạnh Quỳnh nguyện hứa rằng sẽ thay Phi Nhung đi tiếp chặng đường phía được, thay cố ca sĩ đem tiếng hát gửi tặng đến khán giả thân thương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news