Tin mới

Chưa đầy 1 tháng sinh con, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lộ diện với sắc vóc 'cực đỉnh'

Thứ bảy, 06/08/2022, 11:37 (GMT+7)

'Mẹ bỉm' Phạm Quỳnh Anh dù mới bắt đầu thời gian ở cữ thế nhưng đã có màn hiện diện gây chú ý lớn.

Sau khi thông báo về việc mang bầu con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ với công chúng về khoảnh khắc háo hức chờ đợi ngày lâm bồn. Đúng 3 tuần sau khi hạ sinh con thứ ba "mẹ tròn con vuông", Phạm Quỳnh Anh mới đây đã có màn hiện diện thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Chưa đầy 1 tháng sinh con, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lộ diện với sắc vóc 'cực đỉnh'. Ảnh: FBNV
Chưa đầy 1 tháng sinh con, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lộ diện với sắc vóc 'cực đỉnh'. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, giọng ca Bụi bay vào mắt đã khoe loạt ảnh lên đồ cực xinh đẹp. “Hôm nay Zoey tròn 18 ngày tuổi, mẹ xin phép em và 2 chị Lâm – An cho mẹ đi làm một chút xíu. Chỉ đúng 2 tiếng thôi mà 2 bình của mẹ như muốn nổ tung, không khác gì 2 trái bom hẹn giờ, xong việc là mẹ lao về nhà với em ngay, giờ có muốn trốn em đi chơi cũng chưa được rồi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Chưa đầy 1 tháng sinh con, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lộ diện với sắc vóc 'cực đỉnh' - Ảnh 1
Cận cảnh nhan sắc của mẹ bầu Phạm Quỳnh Anh. Ảnh: FBNV
Cận cảnh nhan sắc của mẹ bầu Phạm Quỳnh Anh. Ảnh: FBNV

Với lối make up hiện đại, thiết kế váy đầm trắng dáng rộng đã giúp Phạm Quỳnh Anh tôn được nhan sắc hút hồn, thần thái sắc sảo và đặc biệt là vóc dáng cực gọn. Có lẽ nếu không biết, nhiều người sẽ không nghĩ rằng đây là hình mẹ bỉm chỉ mới bắt đầu quá trình ở cữ được vài tuần.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình sinh nở vô cùng đáng nhớ của mình. Dễ dàng nhận thấy trước ngày nữ ca sĩ 'vượt cạn', cả gia đình cô đều vô cùng mong chờ được gặp đứa bé trong bụng.

Chưa đầy 1 tháng sinh con, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lộ diện với sắc vóc 'cực đỉnh' - Ảnh 2

Cũng trong suốt khoảng thời gian này, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn ở bên chăm sóc và lo lắng cho cô từng chút một. Trong quá trình Phạm Quỳnh Anh sinh nở, bạn trai cũng liên tục hôn lên trán của nữ ca sĩ để động viên cũng như chăm sóc từng chút một khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Có thể thấy, sau đổ vỡ hôn nhân với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã dần lấy lại được cân bằng cũng như tìm được cho mình được "một  nửa" thực sự để đến với cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh