Tin mới

Phạm Quỳnh Anh đưa con gái mới sinh đi chơi, hành động của 2 con riêng gây chú ý

Thứ sáu, 29/07/2022, 10:55 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc khi 2 con riêng của mình với chồng cũ luôn yêu thương, cưng chiều em gái vừa sinh hết mức.

Sau những đồn đoán từ phía cư dân mạng, cách đây không lâu, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chính thức xác nhận niềm vui được làm mẹ. Cô hạnh phúc khi hạ sinh con thứ 3 trong sự chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Thời điểm hiện tại, thay vì giấu kín, giọng ca Tất cả sẽ thay em công khai cận mặt nhóc tỳ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Mới đây, nữ ca sĩ vừa khoe ảnh đưa con gái thứ 3 đi chơi. Nhóc tỳ được 2 chị gái chăm sóc tận tình, cẩn thận.

Phạm Quỳnh Anh đưa con gái mới sinh đi chơi, hành động của 2 con riêng gây chú ý - Ảnh 1
2 con gái đầu của Phạm Quỳnh Anh luôn quấn quýt bên em gái mới sinh (Ảnh: Chụp màn hình)
2 con gái đầu của Phạm Quỳnh Anh luôn quấn quýt bên em gái mới sinh (Ảnh: Chụp màn hình)

Gương mặt của bé Tuệ An ánh lên sự hạnh phúc. Chưa kể, bé dù vừa được ti mẹ lại còn thêm 2 chị gái xoa lưng cho. "Vừa ti mẹ vừa nằm được các chị ruột mát xa cho thật là đã đời quá đi. Thương lắm đôi chân này trong bụng gò mẹ. Tôi cảm nhận được cái bàn chân này. Mai mốt lớn đi được lộ diện khuôn mặt nha", Phạm Quỳnh Anh kể.

Khoảnh khắc trên khiến nhiều người phải khen ngợi cho sự cưng chiều 2 em của con gái nhà Phạm Quỳnh Anh. Bên cạnh đó cũng chú ý đến diện mạo bé vô cùng dễ thương, đáng yêu dù mới được vài ngày tuổi. 

Cách đây không lâu, bạn thân Đông Nhi vừa đăng tải 1 đoạn clip ghi lại hành trình sinh nở của mình. Có thể thấy rằng, trước ngày lâm bồn, cả gia đình Phạm Quỳnh Anh đều mong chờ gặp đứa bé trong bụng. Về phía bạn trai của nữ nghệ sĩ luôn ở bên cạnh, lo lắng cho cô từng chút.

Phạm Quỳnh Anh đưa con gái mới sinh đi chơi, hành động của 2 con riêng gây chú ý - Ảnh 2
Phạm Quỳnh Anh đưa con gái mới sinh đi chơi, hành động của 2 con riêng gây chú ý - Ảnh 3
Loạt khoảnh khắc trong ngày đi sinh được Phạm Quỳnh Anh công bố (Ảnh: internet)
Loạt khoảnh khắc trong ngày đi sinh được Phạm Quỳnh Anh công bố (Ảnh: internet)

Anh liên tục hôn lên trán của nữ ca sĩ và động viên khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Và khoảnh khắc công chúa nhỏ nằm gọn lên người mẹ cũng khiến nhiều người phải xúc động nghẹn ngào. "Mừng em bé Zoey của ba mẹ tròn 10 ngày tuổi bằng chiếc Vlog đầu tiên của con ghi lại hành trình ba mẹ và gia đình chào đón con đến với thế giới này nhé! 10 ngày trôi qua rất là trộm vía khi Zoey của ba mẹ ăn ngon, ngủ ngoan, đêm hôm không la mắng ba mẹ.

Người ta nói 2 tuần đầu tiên là đầu trăng mật, ba mẹ cũng đang hồi hộp xem sau 2 tuần có bị em mắng mỏ suốt ngày không đây? Dẫu ra sao thì ba mẹ cũng sẽ phối hợp tác chiến để phục vụ hết năng suất nhé. Mong con gái luôn luôn Bình An, mạnh khoẻ. Cả nhà yêu em", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Bên cạnh đó, khán giả cũng tò mò danh tính bạn trai kém tuổi là doanh nhân của Phạm Quỳnh Anh là ai? Chờ ngày được nữ ca sĩ công khai và tổ chức đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news