Tin mới

Chưa hài lòng với danh hiệu hiện tại, Á hậu Hoàng My tuyên bố thi HH Hoàn vũ và sự thật phía sau

Thứ bảy, 03/04/2021, 18:19 (GMT+7)

Chưa hài lòng với danh hiệu hiện tại, Á hậu Hoàng My lại tuyên bố thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay và sự thật khiến fan ngã ngửa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Á Hậu Hoàng My bất ngờ công khai sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2021:

"Thể theo vô số lời thách thức và vài chục lời động viên ủng hộ, năm nay mình quyết comeback tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2021.

Á hậu Hoàng My gây xôn xao vì tuyên bố thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Ảnh chụp từ màn hình
Á hậu Hoàng My gây xôn xao vì tuyên bố thi hoa hậu Hoàn Vũ. Ảnh chụp từ màn hình

 

Trở lại cuộc thi năm nay với quyết tâm được đội vương miện danh giá và là thí sinh đầu tiên trong lịch sử Việt Nam được 2 lần đại diện đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới, mình hy vọng sẽ được một lần nữa tỏa sáng một cách chín muồi hơn sau gần một thập kỷ lang thang gom bụi khắp thế giới!

Đêm qua mình đã trằn trọc, bâng khuâng cả đêm và âm thầm đăng ký ghi danh. Rất mong số đông còn lại đừng cản mình. Hẹn gặp lại mọi người tại Miss Universe Vietnam 2021".

Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Hoàng My. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Hoàng My. Ảnh internet

Quyết định của Á hậu Hoàng My khiến nhiều fan bất ngờ. Hoàng My từng là đại diện đầu tiên tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Cô được xem là đại diện Việt Nam xuất sắc nhất (2011). Bản thân Hoàng My là một trong bảy thành viên ban giám khảo chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vốn đang mang nhiều danh hiệu nên việc Hoàng My tuyên bố thi Hoa hậu Hoàn vũ khiến fan bán tín bán nghi. Ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện ra tuyên bố này của Hoàng My chỉ là lời bông đùa.

 

Chưa hài lòng với danh hiệu hiện tại, Á hậu Hoàng My tuyên bố thi HH Hoàn vũ và sự thật phía sau - Ảnh 1

Sinh ra trong một gia đình có mẹ làm giáo viên, bố kinh doanh nông sản, Hoàng My ý thức được tầm quan trọng của học vấn hơn bao giờ hết. sinh năm 1988 tự lập từ năm 18 tuổi, trang trải cuộc sống bằng nhiều công việc khác nhau như làm gia sư, thông dịch viên... Trong khoảng thời gian rảnh rỗi, Hoàng My lại tập trung học tiếng Anh và đọc rất nhiều loại sách từ kinh doanh cho đến đàn, hội họa,...

Kết thúc việc học tập tại New York, Hoàng My cũng không vội vã trở lại showbiz Việt, sa đà vào thế giới đầy phù phiếm. Cô chuyển tới Israel để sinh sống và làm phim. Thi thoảng, Hoàng My lại xuất hiện trong một số sự kiện , trổ tài dẫn dắt duyên dáng khi làm MC hay đảm nhận vai trò sản xuất phim,... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news