Tin mới

Trương Hằng bị nghi lợi dụng con của Trịnh Sảng để gây áp lực sau khi thua kiện 70 tỷ đồng

Thứ bảy, 03/04/2021, 17:26 (GMT+7)

Hình ảnh của con gái Luna được chia sẻ trên mạng đúng thời điểm Trương Hằng thua kiện Trịnh Sảng khiến Cnet không khỏi hoài nghi việc nam CEO lợi dụng con gái.

Vào ngày 31/3 vừa qua, tòa án Trung Quốc đã đưa ra phán quyết cuối cùng trong vụ kiện tụng, tranh chấp số tiền 20 triệu NDT tương đươi với 70 tỷ đồng. Theo đó, dù đã kháng cáo nhưng Trịnh Sảng vẫn là người thắng kiện và phía Trương Hằng sẽ phải trả lại số tiền này cùng tiền lãi.

Trịnh Sảng thắng kiện Trương Hằng trong vụ mâu thuẫn với số tiền 70 tỷ đồng. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng thắng kiện Trương Hằng trong vụ mâu thuẫn với số tiền 70 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Trước 'vố đau' mà Trương Hằng nhận phải, bạn bè thân thiết của Trương Hằng liên tục lên tiếng bênh vực nam CEO. Đặc biệt, một người bạn ười bạn tên A Phụ đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình ngày anh tới đón bé Luna là con gái của Trương Hằng và Trịnh Sảng.

Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, em bé độ mũ len hồng được A Phụ bế chính là bé Luna. Tuy nhiên Cnet tỏ ra khá bức xúc trước hình ảnh này khi phía Trương Hằng đang lợi dụng hình ảnh con gái để gây áp lực, lật lại vụ kiện tụng bị thua. Nhiều người thậm chí còn nhắc nhở Trương Hằng không nên chiêu trò mà nên tập trung vào việc giành quyền nuôi con.

Trương Hằng bị nghi lợi dụng con của Trịnh Sảng để gây áp lực sau khi thua kiện 70 tỷ đồng - Ảnh 1

Hiện tại, phía Trương Hằng và Trịnh Sảng vẫn đang còn một vụ kiện nữa đang được công chúng quan tâm chính là việc giành quyền nuôi con. Rất nhiều khán giả thăc mắc ai sẽ là người thắng kiện lần này và phần đông đều mong muốn phần thắng nghiêng về nam CEO họ Trương.

Sau khi sự thạt mang thai hộ bị tiết lộ, Trịnh Sảng đã bị 'phong sát' trong làng giải trí. Với những hành động khó chấp nhận được với con ruột của mình, nữ diễn viên dường như 'không còn đất sống' trong làng giải trí Hoa ngữ và giờ đây cô chỉ còn mối lo nhất đang phải giải quyết chính là vụ kiện dành quyền nuôi con dang diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news