Tin mới

Chưa kịp công khai, Dương Mịch đã âm thầm chia tay tình trẻ Ngụy Đại Huân?

Thứ ba, 11/08/2020, 16:53 (GMT+7)

Lại lần nữa Dương Mịch bị vướng tin đồn âm thầm chia tay với tình trẻ Ngụy Đại Huân sau hơn 1 năm hẹn hò đầy sóng gió.

Mới đây, trên trang QQ của xứ Trung, paparazzi chụp được hình ảnh Dương Mịch xuất hiện tại một thẩm mỹ viện tại Hoành Điếm, Chiết Giang vào lúc tối muộn. Diện trang phục trẻ trung và đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Hình ảnh mới đây của Dương MỊch.

Thế nhưng, điểm trùng hợp chính là tình trẻ tin đồn Ngụy Đại Huân cũng có mặt tại Hoành Điếm. Thế nhưng, dù ở đây nhiều ngày nhưng cả hai không hề hẹn hò hay xuất hiện cùng nhau. Trong khi đó, trước đây, chỉ cần có cả hai xuất hiện cùng địa điểm nhưng họ đều gặp mặt  nhau. Cụ thể, hồi tháng 4, Dương Mịch và tình trẻ Ngụy Đại Huân từng bị chụp được ảnh cùng ăn kem và vào khách sạn.

Tuy nhiên, từ loạt ảnh lần đó, paparazzi không hề bị bắt gặp khoảnh khắc nào cặp đôi xuất hiện cùng nhau. Trên mạng xã hội, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cũng "im hơi lặng tiếng", không tương tác qua lại.

Điều này đã làm dấy lên tin đồn cả hai âm thầm chia tay nhau. Đến giờ, người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Đây không phải lần đầu Dương Mịch và tình trẻ vướng tin đồn chia tay trong âm thầm khi chưa kịp lên tiếng. Trước đó, hồi đầu năm, Dương Mịch đã bị nghi chia tay vì Ngụy Đại Huân dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi của mình.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng nhau tham gia chương trình "Trốn khỏi mật thất".

Theo bài đăng của trang Sohu thì một 'fan cứng' của Ngụy Đại Huân bất ngờ lên tiếng thừa nhận bản thân mình đang độc thân.Trong chương trình thực tế, Ngụy Đại Huân cũng gián tiếp thừa nhận điều này. Trang Sohu cho rằng, cặp đôi này đã chia tay khi họ còn chưa kịp công khai. Tuy nhiên, thực hư của câu chuyện này vẫn chưa được giải đáp.

Có thể nói, sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp. Điều đó khiến cô trở thành tâm điểm của người hâm mộ. Theo đó, nghi vấn Dương Mịch hẹn hò tình trẻ Ngụy Đại Huân bắt đầu rộ lên sau loạt ảnh bắt gặp cả hai dùng đồ đôi xuất hiện cùng nhau trên đường. Ngay sau đó, nhiều lần họ đều bị soi ra dấu vết hẹn hò.

Thậm chí cách đây không lâu, Dương Mịch bị vướng vào tin đồn mang thai với Ngụy Đại Huân khi bất ngờ có tờ giấy khám thai xuất hiện trên mạng xã hội có tên của Dương Mịch. Nhưng, bất kể tin đồn này xuất hiện như thế nào, Dương Mịch và tình trẻ cũng giữ im lặng và tiếp tục hoạt động nghệ thuật của mình mặc kệ lời đồn lan trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news