Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khéo léo 'vượt mặt' Dương Mịch khi xuất hiện tại sân bay

Thứ ba, 21/07/2020, 15:37 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Triệu lệ Dĩnh chính thức 'vượt mặt' Dương Mịch sau khi sinh con.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được biết đến là hai sao hạng A trong làng giải trí xứ Trung. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà hai người đẹp này còn sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đọ eo thon.

Tuy nhiên, nói đến phần diễn xuất thì Triệu Lệ Dĩnh nhỉnh hơn Dương Mịch khi được mệnh danh là "nữ hoàng rating" và hầu hết các bộ phim của nàng Dĩnh Bảo đều nhận được sự yêu thích cao. Trong khi đó, Dương Mịch cũng rất thành công trong diễn xuất nhưng cô vẫn bị nhận nhiều lời chê và mỹ nhân họ Dương còn từng nhận giải"Cây chổi vàng" trong lĩnh vực điện ảnh.

Thế nhưng, nhắc đến đại diện thương hiệu thì không thể vượt qua được Dương Mịch. Với khả năng thể hiện được thần thái đỉnh cao, Dương Mịch vẫn luôn chiếm lĩnh trong thị trường đại diện thương hiệu.

Đặc biệt, vợ cũ của Lưu Khải Uy vốn nổi tiếng với đôi chân thẳng, dài cùng vòng eo con kiến. Cô nàng thường xuyên diện những trang phục ngắn, để khoe vòng eo thon của mình trong top thời trang ở sân bay.

Dương Mịch khoe eo thon trong những lần xuất hiện ở sân bay.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở sân bay Vũ Hán. Cô nàng bỗng trở thành tâm điểm khi xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung với phong cách áo crop-top khoe phần eo nhỏ gọn tới mức khó tin. Nhiều người đồn đoán rằng, vòng eo của Triệu Lệ Dĩnh hiện giờ chắc chỉ ở mức 45cm, thậm chí còn nhỏ hơn cả thời điểm trước khi người đẹp sinh con.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh.

Có thể thấy, vòng eo giờ của bà xã Phùng Thiệu Phong có thể đánh bật được "tình địch thế kỷ" Dương Mịch trong top những thời trang sân bay của mình. Sau khi sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương.

Triệu Lệ Dĩnh những lần khoe eo thon.

Không chỉ xinh đẹp, mặn mà mà thần thái của nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" vô cùng sang chảnh.Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là một trong những "bà mẹ một con" quyến rũ nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news