Tin mới

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng bị chỉ trích thậm tệ tại sự kiện

Thứ hai, 28/11/2016, 15:01 (GMT+7)

Ngày 25/11, Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng đã bị đàn chị Trần Pháp Dung chỉ trích tại sự kiện vì không mặc đồng phục như mọi người.

Ngày 25/11, Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng đã bị đàn chị Trần Pháp Dung chỉ trích tại sự kiện vì không mặc đồng phục như mọi người.

Trang Ifeng đưa tin, nghệ sĩ Trần Pháp Dung và Lương Tiểu Băng cùng nhiều hoa hậu Hong Kong có mặt tại sự kiện tập thể quyên tiền Từ thiện giúp đỡ những người khó khăn.

Tại sự kiện, Trần Pháp Dung đã bức xúc và to tiếng chỉ trích Lương Tiểu Băng vì cô không mặc áo khoắc đồng phục tại sự kiện. Tức giận vì bị mắng mỏ giữa trốn đông người, Lương Tiểu Băng đã nhanh chóng lên tiếng: "Chiếc áo thực sự là tôi để ngoài xe vì trời nóng, nếu cần thiết mặc để thể hiện tinh thần tập thể, tôi chắc chắn chẳng nề hà vài phút để ra lấy nó vào. Hơn nữa, tôi cũng không nhận được thông báo nào về việc phải mặc cả đồng phục áo khoác.

Trần Pháp Dung và Lương Tiểu Băng tại sự kiện.

Cách nói của cô ta (Trần Pháp Dung) không thể nào chấp nhận được, cô ấy nói rằng tôi không mặc áo vì muốn "chơi trội" với báo chí. Cái gọi là tinh thần tập thể ư, hoàn toàn không có. Pháp Dung hành xử hống hách như Từ Hy Thái Hậu, không chấp nhận được. Tôi chờ đợi lời xin lỗi cá nhân".

Ngay sau đó, Lương Tiểu Băng đã cùng chồng con về sớm ngay sau khi kết thúc sự kiện và từ chối lời chụp ảnh với Trần Pháp Dung.

Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên quá nhạy cảm với sự việc. Còn Trần Pháp Dung có phần thẳng thắn, cô cười và nói vói mọi người sẽ rút kinh nghiệm cá nhân sau sự việc lần này.

Cô nhanh chóng rời khỏi sự kiện ngay sau khi kết thúc.

Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng từng tham gia Hoa hậu Hồng Kông năm 1990 và giành giải Á hậu.

Xinh đẹp, diễn xuất tinh tế, Lương Tiểu Băng thời đó trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón. Tuy nhiên, Lương Tiểu Băng lại không được coi là ngôi sao số 1 vì cùng thời với cô có nhiều nghệ sĩ tài năng.

Năm 2006, Lương Tiểu Băng kết hôn với Mã Văn Tài - Trần Gia Huy. Sau khi mang thai, Lương Tiểu Băng dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình.

Đến nay, Lương Tiểu Băng đang là người gánh vác kinh tế gia đình. Cô nhận nhiều phim, nhiều show diễn để có tiền trang trải cuộc sống. Còn ông xã Trần Gia Huy đảm nhận vai trò chăm sóc con.

Dù cuộc sống có phần khó khăn nhưng nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào về ông xã.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news