Tin mới

'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng cùng 'Mã Văn Tài' trở thành vợ chồng trên màn ảnh TVB sau 26 năm vắng bóng

Thứ năm, 18/05/2023, 15:09 (GMT+7)

Lương Tiểu Băng và chồng Trần Gia Huy sẽ cùng đóng vai vợ chồng xã hội đen trên màn ảnh của TVB nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, tờ HK01 đưa tin, TVB đã thông báo sản xuất phần 2 của tác phẩm "Nghịch thiên kỳ án". Dàn diễn viên làm nên thành công của phần 1 Trần Triển Bằng, Lâm Hạ Vy, Phùng Doanh Doanh... đều được giữ nguyên.

Trong phần 2 có thêm sự xuất hiện của Lương Tiểu Băng và ông xã Trần Gia Huy. Cả hai sẽ cùng đóng vai làm vợ chồng trên màn ảnh. Bộ phim này đánh dấu sự trở lại TVB của "nàng Chúc Anh Đài" sau 26 năm.

Lương Tiểu Băng chia sẻ, cô tham gia dự án một phần vì quá nhớ nghề, phần khác xúc động trước kịch bản và tình cảm của lãnh đạo TVB. Ngoài Nghịch thiên kỳ án, nữ diễn viên còn mong muốn được đóng cặp với Trần Gia Huy trong bộ phim Mái ấm gia đình mà chồng đang tham gia.

Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy.
Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy.

Nhắc đến Lương Tiểu Băng, nhiều người hâm mộ thế hệ 8x,9x sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hong Kong. Nhờ sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng diễn xuất tốt, Lương Tiểu Băng đã tạo ấn tượng ở nhiều bộ phim đình đám như Lộc đỉnh ký, Vận mệnh Thanh Triều, Loan đao phục hận, Đại thích khách, Lò võ Thiếu Lâm...

Trong đó, bộ phim "Thiếu niên Lương Chúc" của Lương Tiểu Băng khiến tên tuổi của cô gây sốt màn ảnh đồng thời cũng được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh". 

Lương Tiểu Băng thời trẻ
Lương Tiểu Băng thời trẻ

Ở những năm 90, Lương Tiểu Băng được coi là người đẹp cổ trang ai cũng xao xuyên động lòng. Chính Châu Nhuận Phát còn từng nhận xét Lương Tiểu Băng là mỹ nữ tài sắc vẹn toàn. Diễn xuất có hồn như thế nhưng ở những đề tài phim hiện đại lại không phải lợi thế của Lương Tiểu Băng.

Những năm gần đây, sự nghiệp của Lương Tiểu Băng ngày càng xuống dốc. Ở tuổi ngũ tuần, cô đã không còn được đạo diễn ưu ái mà chỉ có thể xuất hiện trong các vai phụ thậm chí cô còn phải nhận lời biểu diễn ở các quán bar, các sự kiện nhỏ ở trung tâm thương mại để kiếm thêm thu nhập.

Về đời tư, Lương Tiểu Băng lại có cuộc sống hạnh phúc bên Trần Gia Huy. Nữ diễn viên gặp được Trần Gia Huy khi cả hai cùng tham gia phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài.

Lương Tiểu Băng kết hôn với Trần Gia Huy nhận về nhiều lời bàn tán.
Lương Tiểu Băng kết hôn với Trần Gia Huy nhận về nhiều lời bàn tán.

Điều đáng nói là trong phim, Lương Tiểu Băng vào vai Chúc Anh Đài còn Trần Gia Huy vào vai Mã Văn Tài. Do vai diễn của Trần Gia Huy không được yêu thích nên mối tình ngoài đời của họ cũng gặp nhiều đàm tiếu. Thời điểm đó Lương Tiểu Băng là sao hạng A còn Trần Gia Huy chỉ là diễn viên hạng B. Điều này khiến người hâm mộ không ủng hộ mối tình này.

Bất chấp những lời đàm tiếu, cả hai vẫn kết hôn sau 8 năm hẹn hò. Đến nay, cuộc sống của cặp đôi khá chật vật vì tiền. Trần Gia Huy thì lui về hậu trường chăm lo gia đình còn vợ miệt mài kiếm tiền trang trải cuộc sống. Dù vậy, Lương Tiểu Băng vẫn thấy hạnh phúc, cô thường xuyên khoe cuộc sống bình dân của gia đình trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news