Tin mới

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng ngày càng xuống sắc

Thứ ba, 09/06/2015, 08:56 (GMT+7)

Nhan sắc của "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng ngày càng đi xuống khi ở độ tuổi U50 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.\n 

Nhan sắc của "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng ngày càng đi xuống khi ở độ tuổi U50 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng là ngôi sao quen thuộc với khán giả truyền hình trong bộ phim "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài" (1999). Và đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của Lương Tiểu Băng đến gần khán giả.

Lương Tiểu Băng trong vai Chúc Anh Đài 

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng sở hữu nét đẹp trong trẻo và tươi sáng. Không quá nổi bật về hình thể hay tài năng, nhưng ở cô toát lên một nét hài hòa, dễ tạo cảm tình với người đối diện. Sau đó, cô sớm nổi tiếng với nhiều vai diễn trong phim cổ trang của TVB.

Nhan sắc đời thường của Lương Tiểu Băng

Tuy nhiên, gần đây, hình ảnh thật không son phấn của cô khiến nhiều người thất vọng. "Giai nhân không tuổi" đã lộ vùng quầng thâm dưới mắt, làn da sạm và vóc dáng tăng cân thấy rõ. Không ít người tiếc cho nhan sắc một thời của cô Chúc Anh Đài.

Lương Tiểu Băng ngày càng xuống sắc

Lương Tiểu Băng từng thi hoa hậu Hồng Kông vào năm 1990 khi cô 21 tuổi và dành giải Á hậu.

Cô từng gây ấn tượng với những bộ phim hong chi đao, Vận mệnh Thanh Triều, Đại thích khách, Lò võ thiếu lâm, hay Lộc đỉnh ký 1998.

Lương Tiểu Băng đã kết hôn với tài tử đóng vai Mã Văn Tài trong phim - Trần Gia Huy. Năm 2006, khi Lương Tiểu Băng mang thai, cô quyết định dừng lại tất cả các hoạt động nghệ thuật để có thể làm tròn nhiệm vụ của người vợ, người mẹ. Năm 2014, cô trở lại màn ảnh với hợp đồng cùng đài HKTV. Tiếc là sau đó, đài này bị cấm hoạt động. Cô trở thành nghệ sĩ hoạt động tự do.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news