Tin mới

'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương lộ loạt hình ảnh xuống sắc nghiêm trọng

Thứ năm, 27/04/2023, 14:44 (GMT+7)

Từng là nam thần một thời thế nhưng giờ đây phong độ điển trai của Chung Hán Lương dường như đã 'vụt tắt'.

Chung Hán Lương được khán giả ưu ái gọi với biệt danh "ông hoàng ngôn tình". Mặc dù đã có tuổi nhưng không ít lần phong độ nam tính và mạnh mẽ của nam diễn viên trên màn ảnh khiến bao trái tim xao xuyến.

Vẻ đẹp của Chung Hán Lương từng khiến bao người xao xuyến. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp của Chung Hán Lương từng khiến bao người xao xuyến. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vừa qua, khán giả và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì diện mạo đổi khác của nam thần Chung Hán Lương. Trang Sina đã đăng tải thông tin nam diễn viên Bên nhau trọn đời xuất hiện tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc để ghi hình một chương trình giải trí. Tuy nhiên diện mạo khác lạ của nam thần lại khiến dân tình xôn xao.

'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương lộ loạt hình ảnh xuống sắc nghiêm trọng - Ảnh 1
'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương lộ loạt hình ảnh xuống sắc nghiêm trọng - Ảnh 2

Trong khoảnh khắc này, Chung Hán Lương lộ rõ vẻ gầy gò, làn da đen sạm, nhăn nheo. Đặc biệt nụ cười đơ cứng khiến anh không còn hào quang, tỏa sáng như năm nào. Nhìn những hình ảnh này, công chúng không khỏi đặt nghi vấn về việc Chung Hán Lương thực hiện thẩm mỹ nhưng kết quả lại không được như mong đợi.

 
Diện mạo già nua, đơ cứng của Chung Hán Lương khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Internet
Diện mạo già nua, đơ cứng của Chung Hán Lương khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Internet

Trước đó vào năm 2022, nghi vấn tương tự cũng được dấy lên khi anh khiến khán giả bất ngờ vì ngoại hình khác trước với dấu hiệu lão hóa lộ rõ nhưng gương mặt lại tròn trịa, đơ cứng. Rõ ràng ở tuổi 50, dấu hiệu lão hóa trên gương mặt là không thể tránh khỏi, thế nhưng những lần hiện diện với gương mặt đơ cứng lạ lẫm của nam thần lại khiến khiến khán giả thêm nghi ngờ về việc anh can thiệp thẩm mỹ nhưng lại không thành công.

'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương lộ loạt hình ảnh xuống sắc nghiêm trọng - Ảnh 3
 
Khoảnh khắc gây xôn xao trước đó của Chung Hán Lương. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc gây xôn xao trước đó của Chung Hán Lương. Ảnh: Internet

Trong gần 30 năm gia nhập làng giải trí, Chung Hán Lương được mệnh danh là 'mỹ nam của mọi mỹ nam'. Anh nổi tiếng với đường nét khuôn mặt thanh tú và hình tượng thư sinh hiền lành cùng đời tư trong sạch, kín kẽ. Nam diễn viên sinh năm 1974 ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Bên nhau trọn đời, Mai khôi giang hồ, Không kịp nói yêu em, Thời gian tươi đẹp,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news