Tin mới

MXH Trung Quốc xôn xao tin Chung Hán Lương đã ly hôn vợ sau khi có 2 con gái

Thứ hai, 13/03/2023, 10:05 (GMT+7)

MXH Trung quốc hiện đang xôn xao trước thông tin Chung Hán Lương ly hôn vợ stylist và 2 cô con gái đều do tài tử này nuôi nấng.

Chung Hán Lương là "nam thần không tuổi" của màn ảnh Hoa Ngữ. Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, tài tử này còn có cuộc sống đời tư vô cùng kín kẽ. Cách đây ít năm, xuất hiện thông tin Chung Hán Lương đã kết hôn và người vợ chính là stylist riêng của tài tử - Tạ Thiên Hoa và cả hai người đã có con. Trước tin đồn này, nam diễn viên Bên nhau trọn đời không thừa nhận cũng không phủ nhận tin đồn khiến Cộng đồng mạng Trung Quốc càng thêm chắc niềm tin vào tin đồn này.

Nghi vấn Chung Hán Lương đã ly hôn. Ảnh: Internet
Nghi vấn Chung Hán Lương đã ly hôn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin đáng tin cậy bất ngờ tiết lộ việc Chung Hán Lương đã ly hôn Tạ Thiên Hoa. Theo đó, Chu Phỉ - cựu phóng viên giải trí nổi tiếng ở Hồng Kông đã tiết lộ cặp đôi đã ly hôn vào đầu năm ngoái sau những cuộc cãi vã không thể hòa giải. Sau ly hôn, vợ của Chung Hán Lương lập tức rời khỏi nhà chung còn 2 con chung do tài tử này chăm sóc. Về phần tài sản tất cả đều thuộc quyền sở hữu của Chung Hán Lương.

Hình ảnh hiếm hoi Chung Hán Lương cạnh vợ. Ảnh: Internet
Hình ảnh hiếm hoi Chung Hán Lương cạnh vợ. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của cựu phóng viên này, Chung Hán Lương vẫn sẽ giữ im lặng về vụ ly hôn như cách mà anh giữ im lặng về chuyện đời tư trong suốt nhiều năm sự nghiệp của mình.

MXH Trung Quốc xôn xao tin Chung Hán Lương đã ly hôn vợ sau khi có 2 con gái - Ảnh 1
 
Ở tuổi 50, Chung Hán Lương vẫn rất phong độ. Ảnh: Internet
Ở tuổi 50, Chung Hán Lương vẫn rất phong độ. Ảnh: Internet

Trong gần 30 năm gia nhập làng giải trí, Chung Hán Lương được mệnh danh là 'mỹ nam của mọi mỹ nam'. Anh nổi tiếng với đường nét khuôn mặt thanh tú và hình tượng thư sinh hiền lành cùng đời tư trong sạch, kín kẽ. Nam diễn viên sinh năm 1974 ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Bên nhau trọn đời, Mai khôi giang hồ, Không kịp nói yêu em, Thời gian tươi đẹp,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chung Hán Lương