Tin mới

Sao Malaysia: Chúng tôi sẽ mang cúp về nhà từ Việt Nam

Thứ tư, 12/12/2018, 15:34 (GMT+7)

Chia sẻ sau trận hòa 2-2 tại lượt đi chung kết AFF Cup 2018, tiền đạo Safawi Rasid tự tin hướng tới chiến thắng trước Việt Nam ở trận lượt về.

Chia sẻ sau trận hòa 2-2 tại lượt đi chung kết AFF Cup 2018, tiền đạo Safawi Rasid tự tin hướng tới chiến thắng trước Việt Nam ở trận lượt về.

ĐT Malaysia có lợi thế chơi trên sân nhà Bukit Jalil, thế nhưng họ nhanh chóng để thủng lưới trước 2 bàn. Gặp không ít khó khăn, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe mới ấn định được tỉ số chung cuộc 2-2.

Safawi Rasid trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Sau trận đấu, Safawi Rasid - tiền đạo ghi bàn quân bình tỉ số 2-2 cho Malaysia đã chia sẻ đầy tự tin. Anh cho biết: "Trận đấu này thật khó khăn, chúng tôi tự làm khó mình hơn khi để thủng lưới 2 lần liên tiếp. Tuy nhiên, thật tốt khi ĐT Malaysia đã gỡ hòa 2-2. Có lẽ đêm nay không phải là đêm của ĐT Malaysia, chúng tôi chưa có màn thể hiện tốt nhất và toàn đội sẽ khắc phục những vấn đề mắc phải ở trận lượt về tại Hà Nội."

Safawi Rasid thể hiện quyết tâm: "Trận đấu tới tại Hà Nội chúng tôi sẽ chiến đấu với toàn bộ khả năng của mình, qua đó giành kết quả tốt nhất và mang cúp vô địch trở lại Malaysia. Dù điều đó không dễ dàng, nhưng tôi chắc chắn rằng tôi và toàn đội sẽ thi đấu với đúng với phong độ cũng như tinh thần tốt nhất."

Được biết, bàn thắng ở trận chung kết lượt đi của Safawi Rasid là pha lập công đầu tiên của anh cho ĐT Malaysia tại AFF Cup 2018.

Minh Hùng/Thể thao 247

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news