Tin mới

Chung kết The Remix 2015: Giang Hồng Ngọc quyết “lột xác”

Thứ bảy, 25/04/2015, 15:29 (GMT+7)

Để lột xác đêm chung kết The Remix 2015, đội Giang Hồng Ngọc đã tự giam mình 3 ngày đêm trong phòng thu để làm việc, bàn bạc cùng nhau.

Để "lột xác" đêm chung kết The Remix 2015, đội Giang Hồng Ngọc đã “tự giam” mình 3 ngày đêm trong phòng thu để làm việc, bàn bạc cùng nhau.

Giang Hồng Ngọc chuẩn bị chu đáo cho Chung kết The Remix 2015

Sau tuần bán kết The Remix 2015 với những lời nhận xét không mấy tích cực từ ban giám khảo, ngay sau khi đêm thi kết thúc, Giang Hồng Ngọc cùng hai đồng đội King Lady & Duy Anh đã họp mặt tại phòng thu để bàn bạc, chọn lựa những ý tưởng độc đáo và đặc sắc nhất cho đêm chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng diễn ra tối 26/5.

Đội Giang Hồng Ngọc đã “tự giam” mình 3 ngày đêm trong phòng thu để làm việc cùng nhau, thay đổi và chỉnh sửa nhiều lần để có được bản phối ưng ý và phù hợp nhất với ý tưởng đã chọn được cho đêm chung kết.

Giang Hồng Ngọc và các thành viên "giam mình" trong phòng thu 3 ngày.

Giang Hồng Ngọc và team  của mình đã gặp rất nhiều khó khăn để tạo ra sự đột phá cho bài hát “Lột xác” - một sáng tác mang đậm phong cách riêng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả nên việc làm mới là một thử thách khó cho đội của Giang Hồng Ngọc.

Biên đạo Quang Đăng - Á quân So You Think You Can Dance đã dành rất nhiều tâm huyết để hỗ trợ và biến hoá dựa trên ý tưởng mà Giang Hồng Ngọc đưa ra. Ngoài ra, Giang Hồng Ngọc đã mời dancer Dumbo tham gia vai trò khách mời đặc biệt để có thể mang đến một tiết mục ấn tượng trong đêm chung kết này.

Biên đạo Quang Đăng, Dumbo dành nhiều tâm huyết cho Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Từ đầu cuộc thi, Ngọc luôn xem The Remix là một cuộc chơi để thử sức mình ở một dòng nhạc khác. So với những thí sinh còn lại đã có lượng fans và sức hút nhất định thì Ngọc là một nhân tố khá mới nên Ngọc và team luôn chuẩn bị cho mình tâm lý là chơi hết mình, đến đâu hay đến đó.

Thật sự có mặt ở vòng chung kết này là một điều hết sức bất ngờ và may mắn nên Ngọc sẽ tập trung hết tâm huyết và khả năng để có một màn trình diễn xứng đáng với sự công nhân của khán giả và ban giám khảo đã dành cho mình để có thể đi đến đêm chung kết này".

Dumbo sẽ là khách mời đặc biệt trong tiết mục công phu của Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc tự tin trong đêm chung kết The Remix 2015.

Quán quân X- Factor mùa đầu tiên đang được coi là một “nhân tố bí ẩn” của đêm chung kết The Remix. Đánh giá về các “đối thủ”, Giang Hồng Ngọc cho rằng, đã tới được đêm cuối thì ca sỹ nào cũng rất xứng đáng vì tài năng và phong cách của họ.

Tuy nhiên, cô cũng tự tin vào những gì mình đang thể hiện. “Đến lúc này, tôi đã sẵn sàng cho đêm cuối của The Remix 2015”, Giang Hồng Ngọc nói.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news