Tin mới

The Remix liveshow 10: Isaac quỳ gối chăm sóc bạn diễn nhí trong hậu trường

Thứ hai, 20/04/2015, 08:54 (GMT+7)

Trong hậu trường The Remix liveshow 10, Isaac tận tình chăm chút cho các bạn diễn nhí Hoàng Anh The Voice kids và Ben hot baby dù anh rất bận rộn chuẩn bị cho phần thi của mình.

Dù bận rộn và hồi hộp cho phần thi của mình song Isaac vẫn rất tận tình chăm chút cho các bạn diễn nhí- Hoàng Anh The Voice kids và Ben "hot baby" trong hậu trường The Remix liveshow 10.

The Remix - Hòa âm ánh sáng liveshow 10 diễn ra tối qua (19/4), với chủ đề Thử thách của Giám khảo. Mặc dù bị “làm khó” nhưng các các ca sĩ Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc đã cố gắng giải đáp và mang đến những phần trình diễn vô cùng ấn tượng.

Isaac cùng 2 bạn diễn nhí trước giờ lên sân khấu

Isaac, như thường lệ vẫn luôn đầu tư hoành tráng và cầu kỳ cho phần thi của mình ở mỗi đêm liveshow. Tối qua, ca sĩ Isaac được DJ Hoàng Anh chỉ định ca khúc dân gian Bắc bộ Bắc Kim Thang. Bài hát này được nhạc sĩ Only phối theo style twist và trap đoạn đầu đánh pop rất ấn tượng.

Tiết mục của Isaac tối qua đạt điểm tối đa - 40 điểm

Cứ tưởng thử thách này sẽ “làm khó” chàng trưởng nhóm 365 nhưng anh vẫn bản lĩnh thể hiện rất tốt và tạo được bất ngờ cho Giám khảo và khán giả. Một lần nữa, Isaac đã chứng tỏ được phong độ của mình qua từng chủ đề của mỗi tuần thi.

Điểm đặc biệt là trong tiết mục của anh có sự góp mặt của giọng ca nhí Hoàng Anh – The Voice Kids và bé Ben. 2 cậu bé đáng yêu đã có màn vũ đạo “mút kẹo” vô cùng ấn tượng trên sân khấu với Isaac. Tiết mục của này đã tạo nên “cơn sốt” cho người hâm mộ tại trường quay.

 

Isaac tận tình chăm sóc bạn diễn nhí trong hậu trường

Isaac còn quỳ gối để chỉnh trang phục cho bé Ben

Hành động dễ thương này của Isaac rất được lòng các fan

Đông Nhi làm điệu trước ống kính

Tối qua, nữ ca sĩ hát ca khúc Baby One More Time

Hồ Ngọc Hà và chiếc khăn urban đỏ lạ mắt.

Nữ hoàng giải trí diện một chiếc đầm suông trẻ trung để ngồi ghế nóng.

Tóc Tiên như thường lệ vẫn rất sexy với áo yếm cách điệu.

Nữ ca sĩ trò chuyện thoải mái với Hoàng Touliver

Giang Hồng Ngọc tối qua có phần thi chưa ưng ý.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news