Tin mới

Chung khung hình, Hoa hậu Thiên Ân và Khánh Vân nhìn như chị em song sinh

Thứ ba, 11/04/2023, 21:00 (GMT+7)

Cùng chung khung hình, Hoa hậu Thiên Ân và Khánh Vân khiến cư dân mạng giật mình vì ngỡ như chị em song sinh.

Vừa qua, hoa hậu Thiên Ân và Khánh Vân đọ sắc trong một sự kiện. Đặc biệt khi đứng cạnh nhau, cả hai khiến cư dân mạng giật mình vì ngoại hình quá giống nhau như chị em song sinh: "Ban đầu cứ tưởng có hai Thiên Ân; Nhìn hai chị giống nhau quá; Như chị em thất lạc của nhau vậy; Chị em song sinh của nhau đây...".

Khánh Vân và Thiên Ân như hai chị em song sinh khi đứng cạnh nhau. Ảnh internet
Khánh Vân và Thiên Ân như hai chị em song sinh khi đứng cạnh nhau. Ảnh internet

Ngoài gương mặt hao hao Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân, Thiên Ân còn mặc bộ đầm mà đàn chị từng sử dụng.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Trước đó, Thiên Ân từng có thành tích đáng nể như quán quân cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018.

Nhan sắc một chín một mười của Khánh Vân và Thiên Ân. Ảnh internet
Nhan sắc một chín một mười của Khánh Vân và Thiên Ân. Ảnh internet

Trở về nước sau thời gian dài chinh chiến tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân đang là cái tên nhận được mến mộ từ công chúng. "Thừa thắng xông lên", chân dài sinh năm 2000 càn quét tại các sự kiện lớn nhỏ, trở thành gương mặt vàng được các nhãn hàng săn đón.

Nhan sắc xinh đẹp của Khánh Vân. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Khánh Vân. Ảnh internet

Phủ sóng khắp tất cả các phương tiện truyền thông, Đoàn Thiên Ân nhanh chóng trở thành KOLs (người có tầm ảnh hưởng) hàng đầu làng giải trí. Đáng chú ý, dù mới được công chúng biết đến, song Đoàn Thiên Ân xuất sắc dành ngôi đầu bảng, vượt xa MONO, Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành, Diệu Nhi, Mỹ Tâm, Hòa minzy, MC Đại Nghĩa...

Thiên Ân ngày càng có sức hút. Ảnh internet
Thiên Ân ngày càng có sức hút. Ảnh internet

Khánh Vân đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước khi giành được giải thưởng này, cô cũng từng đạt giải bạc của Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sở hữu được lợi thế về ngoại hình cùng với sự linh hoạt, nhạy bén và trái tim yêu thương, Khánh Vân tiếp tục mang về thành tích tốt cho nhan sắc Việt khi lọt top 21 Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Đến nay, Khánh Vân vẫn là một trong những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Đặc biệt, cô cũng rất chăm chỉ hiện diện trên các sàn runway  và khiến bao người trầm trồ trong mỗi lần hiện diện.
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news