Tin mới

Hoa hậu Thiên Ân rò rỉ hình ảnh đi thẩm mỹ, làm dấy lên nghi vấn trùng tu nhan sắc

Thứ tư, 29/03/2023, 11:39 (GMT+7)

Hình ảnh Thiên Ân xuất hiện tại một trung tâm thẩm mỹ mới đây đã làm dấy lên nghi vấn nàng hậu thực hiện 'sửa mũi' dù đã sở hữu chiếc mũi được đánh giá là đẹp và hài hòa.

Hoa hậu Thiên Ân là một trong những gương mặt nàng hậu nổi bật, nhận được sự quan tâm và tình cảm của công chúng thời gian qua. Mặc dù dáng vóc của nàng hậu còn có những tranh cãi thế nhưng cô lại sở hữu gương mặt hài hòa, nụ cười xinh đẹp tỏa nắng và đầy thiện cảm.

Hoa hậu Thiên Ân rò rỉ hình ảnh đi thẩm mỹ, làm dấy lên nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh Thiên Ân tại một trung tâm thẩm mỹ. Điều này làm dấy lên nghi vấn nàng hậu quyết định thực hiện sửa mặt, Phẫu thuật thẩm mỹ khi từng bày tỏ ý định sửa một số nét trên gương mặt của mình.

Hình ảnh Thiên Ân tại một trung tâm thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Hình ảnh Thiên Ân tại một trung tâm thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Thời điểm mới đăng quang, hoa hậu Thiên Ân từng bày tỏ dự định thực hiện sửa mũi và tham gia nhận tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ. Tại đây cô cũng thắng thắn bày tỏ nguyện vọng muốn sửa mũi thon gọn hơn. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ đã gửi ý kiến góp ý, khuyên nàng hậu không nên thực hiện thẩm mỹ bởi vốn dĩ chiếc mũi của cô đã đẹp và hài hòa với tổng thể gương mặt. 

Hoa hậu Thiên Ân rò rỉ hình ảnh đi thẩm mỹ, làm dấy lên nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 2
 
CDM khuyên Thiên Ân không nên nâng mũi. Ảnh: Internet
CDM khuyên Thiên Ân không nên nâng mũi. Ảnh: Internet

Hình ảnh mới nhất của Thiên Ân khiến dân tình cho rằng cô nàng bất chấp những lời khuyên của Cộng đồng mạng và người hâm mộ để thực hiện thẩm mỹ, nâng tầm nhan sắc theo ý mình. 

Hoa hậu Thiên Ân rò rỉ hình ảnh đi thẩm mỹ, làm dấy lên nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 3
 
Thanh Thủy nhan sắc thăng hạng hậu thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Thanh Thủy nhan sắc thăng hạng hậu thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Trước Thiên Ân, hoa hậu Thanh Thủy cũng bị rò rỉ những hình ảnh tại một bệnh viện thẩm mỹ và được bác sĩ tác động vào phần mũi. Nghi vấn thực hiện thẩm mỹ nâng mũi của nàng hậu cũng dấy lên. Trước nghi vấn đang xôn xao, hoa hậu Việt Nam 2022 cũng rất thẳng thắn khi trong livestream mới nhất của mình, nàng hậu thừa nhận bản thân đã tác động thẩm mỹ đến gương mặt. Tuy nhiên sự thẳng thắn của cô lại được cư dân mạng đón nhận và đồng thời thừa nhận việc chỉnh sửa chiếc mũi khiến gương mặt nàng hậu trở nên hoàn hảo hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news