Tin mới

Khánh Vân được quốc tế nhắc tên, hành động của nàng hậu khiến fan sắc đẹp Việt 'nở mày nở mặt'

Thứ ba, 03/01/2023, 10:44 (GMT+7)

Hành động trong quá khứ của Khánh Vân bỗng dưng nhận được sự chú ý của trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới.

Khánh Vân là một trong những nàng hậu có hoạt động mạnh mẽ trên các sàn diễn thời gian kể từ sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu. Mới đây, Khánh Vân còn nhận được sự quan tâm chú ý của fan sắc đẹp trong nước và quốc tế khi một chuyên trang về sắc đẹp khui lại hình ảnh quá khứ của cô và chia sẻ trên fanpage. 

Khánh Vân là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Khánh Vân là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Theo đó, trên trang Sash Factor đã đăng tải khoảnh khắc Hoa hậu Khánh Vân dự sự kiện, cô sẵn sàng khụy gối để chụp ảnh cùng người khuyết tật trên thảm đỏ. Trang Sash Factor vì thế đã dành lời khen ngợi đến hành động đẹp này của Khánh Vân, đồng thời đây cũng là động thái cho mọi người thấy được bản chất con người của Khánh Vân vô cùng thân thiện, tinh tế và giàu tình thương yêu đến mọi người.

Trang sắc đẹp quốc tế đăng tải khoảnh khắc của Khánh Vân. Ảnh: Internet
Trang sắc đẹp quốc tế đăng tải khoảnh khắc của Khánh Vân. Ảnh: Internet

Sash Factor là một chuyên trang nổi tiếng trên thế giới, chuyên đưa tin xoay quanh các cuộc thi sắc đẹp, chính vì thế mà bài đăng này nhanh chóng nhận được sự chú ý của fan sắc đẹp trên khắp thế giới. Bài đăng của chuyên trang này về Khánh Vân đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và thả tim, đặc biệt cư dân mạng quốc tế đã gửi những lời khen ngợi và mạnh mẽ thể hiện thái độ yêu quý, tôn trọng đến hành động đẹp của hoa hậu Khánh Vân.

Khánh Vân được quốc tế nhắc tên, hành động của nàng hậu khiến fan sắc đẹp Việt 'nở mày nở mặt' - Ảnh 1
Fan sắc đẹp quốc tế phản ứng trước hình ảnh của Khánh Vân. Ảnh: Internet
Fan sắc đẹp quốc tế phản ứng trước hình ảnh của Khánh Vân. Ảnh: Internet

Khánh Vân đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước khi giành được giải thưởng này, cô cũng từng đạt giải bạc của Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sở hữu được lợi thế về ngoại hình cùng với sự linh hoạt, nhạy bén và trái tim yêu thương, Khánh Vân tiếp tục mang về thành tích tốt cho nhan sắc Việt khi lọt top 21 Hoa hậu Hoàn Vũ 2020. Đến nay, Khánh Vân vẫn là một trong những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Đặc biệt, cô cũng rất chăm chỉ hiện diện trên các sàn runway  và khiến bao người trầm trồ trong mỗi lần hiện diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news