Tin mới

Chương Tử Di và mối thâm thù với 'đệ nhất mỹ nhân' Hong Kong

Thứ sáu, 21/01/2022, 18:17 (GMT+7)

Từng là 2 sao nữ hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Trương Mạn Ngọc và Chương Tử Di giờ là 2 kẻ thù không đội trời chung.

Trương Mạn Ngọc và Chương Tử Di giờ không cạnh tranh nhưng cũng không còn nhìn mặt nhau. Trước đây, Chương Tử Di là hậu bối của Trương Mạn Ngọc và từng hợp tác với nhau. Tuy nhiên, những xung đột trong quá trình hợp tác đã khiến họ trở thành kẻ thù của nhau.

Chương Tử Di và mối thâm thù với 'đệ nhất mỹ nhân' Hong Kong - Ảnh 1
Chương Tử Di và mối thâm thù với 'đệ nhất mỹ nhân' Hong Kong - Ảnh 2

Là một trong những đại diện của ngành điện ảnh và truyền hình Hong Kong, Trương Mạn Ngọc từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như A Phi Chính 

Truyện, Trương Ngọc Linh – Center Stage (1992), Đông Tà Tây Độc... Với tài năng và sự cống hiến của mình, cô cũng đạt nhiều danh hiệu cao quý trong và ngoài nước.

Còn Chương Tử Di, cô là một trong những diễn viên Trung Quốc giành được nhiều giải thưởng lớn và nổi tiếng ở nước ngoài. Trương Mạn Ngọc và Chương Tử Di thuộc mối quan hệ tiền bối - hậu bối. Khi Trương Mạn Ngọc có nhiều giải thưởng thì Chương Tử Di chỉ là lính mới, nhưng việc cô liên tục "phá lệ" khiến Trương Mạn Ngọc vô cùng bất mãn.

Trong quá trình quay phim Anh Hùng, Chương Tử Di đã dùng các mối quan hệ của mình để có thêm đất diễn. Chính vì thế mà những cảnh của Trương Mạn Ngọc liên tục bị cắt bỏ. Chính lối làm ăn này của Chương Tử Di khiến các diễn viên khác cảm thấy không công bằng.

Chương Tử Di và mối thâm thù với 'đệ nhất mỹ nhân' Hong Kong - Ảnh 3
Chương Tử Di và mối thâm thù với 'đệ nhất mỹ nhân' Hong Kong - Ảnh 4

Nhưng, người khác không dám nói ra không có nghĩa là Trương Mạn Ngọc không ôm hận. Kể từ đó cái nhìn của cô với đàn em họ Chương không còn như trước. Khi tham gia Hồi Ức Của Một Geisha, Chương Tử Di trở nên nổi tiếng và giành được nhiều giải thưởng. Trên thực tế, bộ phim này ban đầu là dành cho Trương Mạn Ngọc. Tuy nhiên, cô đã từ chối với lý do không muốn mang tiếng phản bội văn hóa bản xứ vì tiền". Cuối cùng, phim rơi vào tay Chương Tử Di.

Diễn xuất của Chương Tử Di trong phim còn nhiều thiếu sót. Một số người cho rằng Trương Mạn Ngọc nên hướng dẫn cho Chương Tử Di. Lúc đó, Trương Mạn Ngọc lạnh lùng đáp: "Tại sao tôi phải cho cô ấy lời khuyên, chúng tôi hoàn toàn không cùng thế hệ". Đây là tuyên bố cho thấy giữa 2 người đã có rạn nứt.

Chương Tử Di và mối thâm thù với 'đệ nhất mỹ nhân' Hong Kong - Ảnh 5

Cho đến bộ phim 2046 thì cả 2 đã "chia tay" hoàn toàn. Trương Mạn Ngọc ban đầu được chỉ định là nữ chính của 2046. Để thực hiện tốt bộ phim này, cô là người làm việc chăm chỉ nhất, vất vả nhất trong đoàn. Nhưng không hiểu vì sao mà vai diễn của Trương Mạn Ngọc gần như bị xóa khi phim phát hành và Chương Tử Di trở thành nhân vật chính thay thế.

Chương Tử Di và mối thâm thù với 'đệ nhất mỹ nhân' Hong Kong - Ảnh 6

Kể từ đó, Trương Mạn Ngọc và Chương Tử Di không còn liên lạc gì với nhau. Đến nay, mỗi người đều đã đi đến đỉnh cao của làng giải trí dựa vào khả năng của mình. Kỹ năng diễn xuất của Trương Mạn Ngọc được mệnh danh "nữ hoàng", Chương Tử Di trở thành siêu sao quốc tế. Dù vậy, mối thâm thù đại hận giữa 2 người không bao giờ được hóa giả. Cách hành xử của Chương Tử Di khi ấy là điều mà Trương Mạn Ngọc không bao giờ quên.

>> Xem thêm: Loạt ảnh khiến Chương Tử Di nhìn lại là muốn độn thổ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news