Tin mới

Rộ tin đồn đại hoa đán Chương Tử Di ly hôn sau 6 năm mặn nồng

Thứ năm, 23/12/2021, 14:46 (GMT+7)

Tin đồn vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người không khỏi hoài nghi bởi tình cảm của cặp vợ chồng này trước nay vẫn vô cùng tốt đẹp. 

Cách đây không lâu, nam ca sĩ kiêm diễn viên MC Đài Loan là Hoàng An đã khiến mạng xã hội Trung Quốc không khỏi xôn xao khi khẳng định vợ chồng Chương Tử Di Uông Phong đã chính thức ly hôn sau 6 năm bên nhau. 

Trên Weibo, Hoàng An đã có 1 bài viết chia sẻ với nội dung 'Một người bạn của tôi, phóng viên Chu Thúc của showbiz Hong Kong vừa chia sẻ thông tin Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn. Chẳng lẽ năm 2021 là 1 vở kịch tranh nhau diễn cuối hay sao'.

Dòng thông tin được một nam ca sĩ chia sẻ khiến nhiều người xôn xao. Ảnh: Weibo
Dòng thông tin được một nam ca sĩ chia sẻ khiến nhiều người xôn xao. Ảnh: Weibo

Ngay lập tức thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi tình cảm của Chương Tử DiUông Phong bao năm qua vẫn luôn tốt đẹp. 

Nàng đại hoa đán thời gian dài vẫn quan tâm và chăm sóc cho con riêng của chồng. Cô đã nhận lời cầu hôn và chính thức trở thành vợ của Uông Phong năm 2015.

Rộ tin đồn đại hoa đán Chương Tử Di ly hôn sau 6 năm mặn nồng - Ảnh 1

 

Phía Chương Tử Di đã lên tiếng phản hồi về tin đồn ly hôn, doạ sẽ kiện ai tung tin đồn nhảm. Ảnh: Weibo
Phía Chương Tử Di đã lên tiếng phản hồi về tin đồn ly hôn, doạ sẽ kiện ai tung tin đồn nhảm. Ảnh: Weibo

Vợ chồng mỹ nhân họ Chương có với nhau 2 con gồm 1 trai và 1 gái vô cùng viên mãn. Trong suốt thời gian qua, Chương Tử Di thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc nhưng đến ngày hôm qua, tin đồn này khiến những người hâm mộ không khỏi xôn xao. Theo đó, cả hai vợ chồng đều đã rút vốn khỏi công ty cùng đầu tư làm dấy lên tin đồn nghi vấn hôn nhân rạn nứt.

Dù vậy, các netizen dường như vẫn không tin lắm vào chuyện vợ chồng Chương Tử Di đã chính thức ly hôn dù trong con mắt của CĐM xứ Trung, Uông Phong là một 'tra nam' chính hiệu. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Chương Tử Di và Uông Phong. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Chương Tử Di và Uông Phong. Ảnh: Internet

Trước những tin đồn gây chấn động này, phía Chương Tử Di sau đó đã ngay lập tức có phản hồi. Theo đó, mỹ nhân họ Chương thẳng thắn phủ nhận tin đồn ly hôn trên trang Weibo cá nhân khiến dân tình ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm.

Trong bài đăng của mình, Chương Tử Di cho biết 'Là giả! Anh Phong sáng mai cần kiện ai sẽ kiện người đó' và tag chồng vào bài viết vào người tung tin đồn nhảm kia. 

Chỉ với dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng mỹ nhân 'Ngoạ hổ tàng long' đã chứng tỏ được quyền lực của 'chị đại' Cbiz khiến khán giả không khỏi kinh sợ, nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news