Tin mới

Chụp ảnh cùng gia đình, ái nữ nhà Chiều Xuân lấn át cả mẹ và chị vì quá xinh đẹp

Thứ sáu, 23/10/2020, 13:46 (GMT+7)

Vẻ xinh đẹp ở tuổi 16 của Hồng Khanh - con gái NSƯT Chiều Xuân khiến bao người phải trầm trồ, bên cạnh đó, cô nàng cũng có phong cách ăn mặc sành điệu, đầy cá tính.

NSƯT Chiều Xuân và nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân có với nhau 2 cô con gái xinh xắn tên là Hồng Mi và Hồng Khanh. Nếu như cô chị cả Hồng Mi đã lập gia đình và khá tín tiếng thì cô em Hồng Khanh từ nhỏ đã thường xuyên xuất hiện trước truyền thông cùng mẹ và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

NSƯT Chiều Xuân cùng hai con gái là Hồng Mi và Hồng Khanh

Hồng Khanh sinh năm 2004, thuở bé cô gây chú ý sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu. Còn giờ đây, Hồng Khanh đã lớn phổng phao, xinh xắn và nổi bật với gu ăn mặc cực chất. Trong hình ảnh gia đình mới được chia sẻ, cô con gái út nhà Chiều Xuân đặc biệt gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, khí chất thiếu nữ thanh lịch, trong sáng. Dễ dàng nhận thấy vẻ đẹp nổi bật của cô nàng trong bức hình gia đình, thậm chí có phần lán át cả mẹ và chị cả.

Hồng Khanh xinh đẹp lấn át mẹ và chị trong bức ảnh gia đình

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp, Hồng Khanh cũng đang dần định hình cho mình một phong cách quyến rũ, sexy. Mới 16 tuổi nhưng cô nàng đã toát lên vẻ duyên dáng, cuốn hút. Phong cách thời trang đời thường của Hồng Khanh thường là những bộ cánh vừa năng động, vừa quyến rũ, có phần già dặn hơn các bạn đồng trang lứa. Con gái út của Chiều Xuân cũng không ngại đăng ảnh diện những bộ bikini hai mảnh gợi cảm.

Hồng Khanh xinh đẹp ở tuổi 16

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Hồng Khanh cũng được thừa hưởng máu nghệ thuật. Cô nàng mong muốn sẽ được hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ở cả hai mảng diễn xuất và ca hát. Hồng Khanh cũng đã từng xuất hiện tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Hiện tại, cô nàng thường đăng những bản cover các bài hát mà mình yêu thích và nhận được phản hồi tích cực từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news