Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 23/10: Thủy Tiên công khai số tiền chi trong cứu trợ, Hoài Linh đáp trả khi bị nói 'ăn chặn' tiền từ thiện

Thứ sáu, 23/10/2020, 11:49 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 23/10: Thủy Tiên công khai số tiền chi trong cứu trợ, Hoài Linh đáp trả khi bị nói 'ăn chặn' tiền từ thiện, Hòa Minzy phải tiêm thuốc sau khi đi cứu trợ miền Trung...

Cô gái xin Thủy Tiên trả lại 300 triệu tiền chuyển khoản nhầm

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ chuyện một cô gái trẻ chuyển khoản nhầm 300 triệu đồng cho nữ ca sĩ. Theo đó, cô gái này chỉ muốn ủng hộ 300.000 đồng nhưng lại bấm nhầm thành 300 triệu đồng. Sau khi phát hiện sự nhầm lẫn này, cô đã nhắn tin năn nỉ Thủy Tiên chuyển lại số tiền cho mình. Thủy Tiên cho biết cô đã gửi trả lại bạn nữ trên 300 triệu đồng và nhắc nhở mọi người nên cẩn thận hơn trong việc chuyển khoản.

Hoài Linh phản ứng khi bị nói "ăn chặn" tiền từ thiện

Trong đợt mưa lũ miền Trung lần này, Danh hài Hoài Linh cũng đa đứng lên kêu gọi bạn bè, người hâm mộ quyên góp ủng hộ. Có một số người đã bình luận "đá xéo" Hoài Linh, và mỉa mai: "Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ". Không im lặng, Hoài Linh đã đáp trả thẳng thắn: "Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ thì chú cũng không nhận làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động chú thì được nhưng con đừng nên động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ trong suy nghĩ. Chúc con vui".

Hòa Minzy phải tiêm thuốc sau khi đi cứu trợ miền Trung

Mòa Minzy đã tự mình bỏ tiền túi ra để mua áo phao và các phần quà hỗ trợ cho bà con miền Trung trong đợt bão lũ lần này. Sau khi đi đến từng địa phương để hỗ trợ, cô đã trở về Sài Gòn trong tình trạng kiệt sức. Nhưng do khối lượng công việc quá nhiều, Hòa minzy đã phải tiêm 10 mũi thuốc để hồi sức. Được biết trước khi đi miền Trung, nữ ca sĩ đã sử dụng 5 mũi.

Thủy Tiên công khai số tiền chi để cứu trợ miền Trung

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã đăng công khai toàn bộ số tiền đã chi trong chuyến đi cứu trợ miền Trung kéo dài 6 ngày vừa rồi. Theo đó, nữ ca sĩ đăng chi tiết bản sao kê ngân hàng và liệt kê những khoản mình chi tiêu để khán giả nắm bắt cho rõ. Thủy Tiên đã dùng 2.669.705.000 đồng, được chia làm nhiều đợt rút để mua nhu yếu phẩm tiếp tế cho bà con vùng lũ. Bên cạnh đó còn có số tiền mặt mà Thủy Tiên trực tiếp đưa cho người dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news