Tin mới

Chuyên gia da liễu Dr. Hạnh và hành trình khẳng định tên tuổi trên thị trường

Thứ bảy, 07/01/2023, 15:40 (GMT+7)

Dr. Hạnh có lẽ là cái tên không còn xa lạ, nhất là trong lĩnh vực da liễu. Thành công khi còn khá trẻ nên vị nữ bác sĩ được xem là nguồn cảm hứng cho nhiều người dám đứng lên khẳng định mình. Thế nhưng ít ai biết rằng, đằng sau sự thành công của một nữ chuyên gia đầy bản lĩnh là những ngày tháng nỗ lực không biết mệt mỏi.

Chuyên gia da liễu Dr. Hạnh và hành trình khẳng định tên tuổi trên thị trường - Ảnh 1
 

Được đánh giá là cô nữ sinh trường y năng động với tương lai rộng mở

Thành công khi ở tuổi còn khá trẻ nên không khó hiểu khi Dr. Hạnh được coi là hình mẫu của rất nhiều chị em. Thế nhưng ít ai biết, để có được những thành công cùng vị thế như hiện tại, chị đã từng có hành trình không mấy dễ dàng.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo của Trường Đại học Y Hà Nội, chị được đánh giá là cô sinh viên tiềm năng và đầy bản lĩnh. Dr. Hạnh cũng chẳng hề ngại khó, ngại khổ mà luôn nỗ lực học hỏi, cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì chị chọn rẽ hướng, thành lập thương hiệu riêng dù biết trước sẽ vấp phải vô vàn khó khăn, thử thách.

Chuyên gia da liễu Dr. Hạnh và hành trình khẳng định tên tuổi trên thị trường - Ảnh 2
 

Lựa chọn con đường đi đầy mạo hiểm, Dr. Hạnh cũng phần nào dự đoán được con đường ấy sẽ chẳng dễ dàng. Nhưng sau tất cả, bằng sự nhiệt huyết và hoài bão lớn lao, chị đã thành công trong việc làm nên tên tuổi cũng như tầm ảnh hưởng cho chính mình.

Lựa chọn xây dựng thương hiệu riêng với vô vàn khó khăn

Năm 2020, chị mở cơ sở đầu tiên của Hanah Skin và cung cấp hàng loạt dịch vụ làm đẹp cũng như thẩm mỹ nội khoa. Thế nhưng không lâu sau đó, TPHCM chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, mọi hoạt động cũng bị tạm dừng.

Ở thời điểm ấy, Dr. Hạnh và đội ngũ của Hanah Skin đứng trước vô vàn khó khăn. Không chỉ phải gồng gánh chi phí khổng lồ từ việc thuê mặt bằng, chi phí hàng hóa... mà việc đảm bảo thu nhập cho nhân viên cũng là vấn đề rất lớn.

Nhưng rồi khó khăn cũng qua đi, chị thành công phát triển Hanah Skin ngày càng lớn mạnh. Chị quyết định mở cơ sở 2 tại Hà Nội và rồi khó khăn lại lần nữa ập tới khi Hà Nội cách ly toàn thành phố không lâu sau đó.

Chuyên gia da liễu Dr. Hạnh và hành trình khẳng định tên tuổi trên thị trường - Ảnh 3
 

Khó khăn chồng chất lại đứng trước vô vàn thử thách nhưng Dr. Hạnh vẫn luôn nỗ lực, luôn cố gắng hết mình. Ở thời điểm khó khăn nhất chị cũng chưa bao giờ có ý định từ bỏ ngành da liễu hay buông xuôi việc chữa trị cho bệnh nhân của mình.

Và sau tất cả, chính sự nỗ lực, sự bản lĩnh ấy đã giúp chị thành công. Dr. Hạnh trở thành chuyên gia có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực da liễu, được đánh giá là bác sĩ da liễu uy tín. Dr. Hạnh luôn đồng hành, giúp đỡ và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân nặng, da gặp các tình trạng vô cùng nghiêm trọng.

Hiện tại, ngoài các hoạt động hội thảo, tư vấn hay điều trị da liễu hằng ngày, bác sĩ trẻ Dr Hạnh còn không ngừng lan tỏa yêu thương với các hoạt động thăm khám thường niên cho các bé tại làng SOS. Đây là hoạt động liên tục với mục tiêu giúp đỡ các trẻ em cũng như chia sẻ khó khăn, truyền động lực cho các bé.

Chuyên gia da liễu Dr. Hạnh và hành trình khẳng định tên tuổi trên thị trường - Ảnh 4
 

Chạm tay tới những thành công đáng tự hào và truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ

Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng bằng sự cố gắng hết mình, Dr. Hạnh đã và đang có được những thành tựu rất đỗi tự hào. Không chỉ trở thành một chuyên gia da liễu có chuyên môn cao, chị còn là Founder kiêm CEO của Hanah Skin với 2 cơ sở ở cả Hà Nội và TPHCM.

Bên cạnh đó, Dr. Hạnh cũng được biết đến với cương vị là KOL của hàng loạt thương hiệu đình đám về mỹ phẩm như Loreal, La Roche Posay, Cerave, Cetaphil, Kiehl's,... Chị cũng thường xuyên tổ chức những buổi chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da hay một số kiến thức về da liễu cho các bác sĩ trẻ.

Với phương châm làm việc phát triển dựa trên sự cốt lõi là "Kinh doanh bằng chuyên môn, sự tử tế và đạo đức nghề nghiệp", Dr. Hạnh đã và đang không ngừng nỗ lực. Tuy nhiên, đôi khi cũng chính điều đó đã khiến chị khó cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Chuyên gia da liễu Dr. Hạnh và hành trình khẳng định tên tuổi trên thị trường - Ảnh 5
 

Đặc biệt hơn, Dr. Hạnh hiện còn là một trong những người truyền cảm hứng trên các nền tảng mạng xã hội. Với việc phát triển các nội dung về chăm sóc da, da liễu cũng như thẩm mỹ nội khoa, kênh Tik Tok của chị hiện có tới hơn 287,5k người theo dõi. Số lượt thích video đạt hơn 3,1 triệu lượt cùng hàng loạt video triệu view.

Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi, Dr. Hạnh đã chạm tay tới những thành công rất đỗi tự hào ở tuổi còn khá trẻ. Và trong tương lai, chị cũng luôn nỗ lực để có thể trở thành một chuyên gia da liễu với kiến thức vững vàng hơn nữa, một KOL uy tín của các nhãn hàng cũng như một người truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ dám đứng lên khẳng định mình.

Thông tin liên hệ: 

Facebook: https://www.facebook.com/luongmy.hanh.98?mibextid=LQQJ4d

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@drhanh_hanah?_t=8ajg4cNSvUA&_r=1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news