Tin mới

Chuyên gia phong thủy: Căn nhà có 6 điểm này cực xấu, cuộc sống ngày càng bế tắc

Thứ hai, 27/03/2023, 15:06 (GMT+7)

Theo phong thủy, có một số điểm cực nhỏ trong căn nhà nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến vận may và tài lộc của các thành viên trong gia đình. Do đó, nếu phạm phải những lỗi đó thì bạn nên khắc phục nhanh chóng.

Nếu bạn cảm thấy mình rất xui xẻo trong một khoảng thời gian nhất định, kể cả gặp những sự cố như mặc ngược quần áo, bị tuột giày, đeo vớ không vừa… thì phải xem lại phong thủy trong nhà có vấn đề gì không. Đặc biệt, nếu nhà ở của bạn phạm những lỗi Phong thủy sau thì tài vận sẽ bị ảnh hưởng.

1. Tường nứt

Tường nhà phải được bảo trì tốt, tránh được các vết nứt càng tốt. Nếu những vết nứt trên tường không được sửa chữa kịp thời thì sẽ hình thành luồng khí xấu, khiến tài vận của gia đình vô cùng bất ổn.

2. Cây xanh trong nhà có gai

Trồng cây có gai trong nhà thì các thành viên của gia đình dễ nảy sinh cãi vã. Ảnh minh họa: Internet
Trồng cây có gai trong nhà thì các thành viên của gia đình dễ nảy sinh cãi vã. Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người thích đặt cây xanh trong nhà để trang trí nhà cửa và thanh lọc không khí. Nhưng khi lựa chọn cây trồng, chúng ta phải tránh cây xương rồng và các loại cây có gai. Mặt khác, đặt cây có gai trong nhà dễ dẫn đến cãi vã giữa gia chủ và người khác.

3. Nhà quá nhiều gương

Theo quan điểm phong thủy, gương là vật mang âm tính và lạnh hơn, dễ thu hút tà khí và hình thành luồng khí xấu trong nhà. Nếu gương đối diện với giường hoặc ghế sofa thì dễ dẫn đến hao tài tốn của, gây tác dụng phụ với cơ thể con người. Do đó, dù gương có tác dụng giúp căn phòng trở nên rộng hơn thì bạn cũng không nên đặt quá nhiều gương trong nhà.

4. Không có ánh sáng trong phòng ngủ

Phòng ngủ thiếu ánh sáng mặt trời sẽ khiến sức khỏe gia chủ bị ảnh hưởng, phòng cũng lắm tà khí. Ảnh minh họa: Internet
Phòng ngủ thiếu ánh sáng mặt trời sẽ khiến sức khỏe gia chủ bị ảnh hưởng, phòng cũng lắm tà khí. Ảnh minh họa: Internet

Trong phòng ngủ nhất định phải có ánh sáng tự nhiên, vì vậy có cửa sổ là rất cần thiết. Cửa sổ không chỉ có thể thải khí tù đọng trong nhà mà còn giúp đón ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng. Ánh sáng tự nhiên không chỉ có lợi cho sức khỏe của con người mà còn có tác dụng giải trừ một số tà khí trong nhà .

5. Mèo hoang đến trước cửa nhà bạn

Nếu trong nhà đột nhiên xuất hiện một con mèo hoang thì xét về mặt phong thủy là điều vô cùng xui xẻo. Người ta quan niệm mèo hoang xuất hiện thì người trong nhà sẽ gặp tai họa, làm điều bất hiếu. Nếu con mèo không muốn rời đi, điều đó cho thấy một số góc trong nhà rất tối tăm, linh khí không tốt.

Mèo hoang đến nhà là điềm xấu theo phong thủy, khiến người sống trong nhà gặp tai họa. Ảnh minh họa: Internet
Mèo hoang đến nhà là điềm xấu theo phong thủy, khiến người sống trong nhà gặp tai họa. Ảnh minh họa: Internet

6. Ảnh treo xiêu vẹo và đẫm nước mắt

Nhiều người thích treo một vài bức ảnh trong nhà để trang trí, làm phông nền cho bức tường, không chỉ đẹp mà còn làm cho cả ngôi nhà thêm sinh động. Nhưng bạn phải chú ý khi chọn ảnh và treo ảnh, ảnh phải được treo đúng cách, không treo xiêu vẹo, xiên xẹo. Khi chọn ảnh không được chọn những bức ảnh người đang khóc. Theo phong thủy, những bức ảnh này sẽ mang lại điều xui xẻo cho gia chủ và ám chỉ sự nghiệp không suôn sẻ, cần hết sức tránh.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news