Tin mới

Chuyển nhượng: Van Persie bất mãn với Ban lãnh đạo M.U

Thứ ba, 27/01/2015, 17:51 (GMT+7)

Van Persie bất mãn với Ban lãnh đạo M.U. Arsenal tiết lộ kế hoạch chiêu mộ Kevin Grosskreutz. Chelsea nhận tin vui từ Cuadrado. Mata không hối tiếc vì rời Chelsea để tới M.U.

Van Persie bất mãn với Ban lãnh đạo M.U. Arsenal tiết lộ kế hoạch chiêu mộ Kevin Grosskreutz. Chelsea nhận tin vui từ Cuadrado. Mata không hối tiếc vì rời Chelsea để tới M.U.

 

Van Persie bất mãn với Ban lãnh đạo M.U. Tiền đạo người Hà Lan Van Persie lên tiếng cho biết anh có thể không ký hợp đồng mới với M.U. Bản giao kèo cũ giữa anh và “Quỷ đỏ” còn thời hạn 18 tháng, nhưng giới chủ Mỹ muốn cựu ngôi sao Arsenal giảm lương mới chịu ký tiếp. Ngoài bóng gió không muốn gia hạn, Van Persie cũng thừa nhận không có phong độ tốt ở mùa này với 8 bàn thắng sau 20 trận ở Ngoại hạng Anh.

van persie, chuyển nhượng, m.u, man utd, chelsea

Van Persie không hứng thú gia hạn với M.U.

Arsenal tiết lộ kế hoạch chiêu mộ Kevin Grosskreutz. Theo Daily Express, Arsenal đã để mắt tới hậu vệ phải của Dortmund, Kevin Grosskreutz. Trước đó, Pháo thủ xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ Gabriel Paulista, nhưng CLB chủ sân Emirates chưa chính thức sở hữu chữ ký của cầu thủ 24 tuổi người Brazil. Với trường hợp Grosskreutz, Arsenal tính chi ra 4,5 triệu bảng.

 

Video tham khảo :Video 10 pha sút phạt đẹp nhất 2014:

 

Chelsea nhận tin vui từ Cuadrado. Nỗ lực chiêu mộ Juan Cuadrado của Chelsea vừa nhận thêm tin vui khi tiền vệ người Colombia này xác nhận, anh muốn rời Fiorentina và gia nhập đội bóng thành London càng sớm càng tốt. Trước đó, phái Chelsea từng ngỏ ý sẵn sàng trả Fiorentina 20 triệu bảng để có sự phục vụ của Juan Cuadrado.

Sergio Busquets bắt đầu đàm phán gia hạn với Barcelona. Trong buổi tối qua, người đại diện của Sergio Busquets đã có những tiếp xúc đầu tiên với Ban lãnh đạo Barcelona để thảo luận về một bản hợp đồng mới. Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha này hiện nằm trong tầm ngắm của Chelsea, Arsena, M.U và Man City, nhưng anh chỉ muốn được ở lại Nou Camp.

Mata không hối tiếc vì rời Chelsea để tới M.U. Chelsea mùa này thi đấu rất ổn định tại Premier League và chiếm những lợi thế rất lớn để bước lên ngôi vô địch. Thế nhưng Juan Mata chưa bao giờ hối tiếc khi quyết định rời bỏ đội bóng này để đến với M.U trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha này, anh rời Chelsea là vì không còn cảm thấy thoải mái.

 

Wenger giải thích lý do chiêu mộ Gabriel Paulista. Cách đây ít giờ, cả phía Arsenal lẫn Villarreal đều lên tiếng xác nhận, họ đã đạt được những thỏa thuận liên quan đến Gabriel Paulista. Theo đó, nội trong một vài ngày tới, trung vệ 24 tuổi này sẽ đến Emirates kiểm tra sức khỏe. Giải thích về lý do chiêu mộ Paulista, HLV Wenger nói rằng “anh ấy có lợi thế về chiều cao và lối chơi thông minh”.

Juventus hạ quyết tâm có Falcao hoặc Cavani. Theo tiết lộ của Tuttosport, Juventus hạ quyết tâm chiêu mộ một trong hai tiền đạo Radamel Falcao hoặc Edinson Cavani vào hè tới. Falcao không thường xuyên được trọng dụng ở M.U theo diện cho mượn từ Monaco, trong khi Cavani có dấu hiệu bất mãn với ban huấn luyện PSG.

M.U trở lại với thương vụ Aymeric Laporte. Gặp khó trong thương vụ Mats Hummels, M.U buộc phải trở lại với phương án Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. Hồi mùa hè vừa qua, “Quỷ đỏ” từng thất bại trong việc hỏi mua trung vệ trẻ người Tây Ban Nha này với giá 15 triệu bảng, và giờ để mọi thứ thuận lợi hơn, họ quyết định chi ra 20 triệu bảng.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Van Persie M.U Man Utd