Tin mới

Chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7 cùng OceanBank

Thứ hai, 06/01/2014, 17:03 (GMT+7)

Nhằm không ngừng gia tăng tiện ích và chức năng thuận tiện cho khách hàng khi thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, OceanBank hợp tác cùng Smartlink triển khai dịch vụ “Chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7” qua số tài khoản cho Khách hàng thực hiện giao dịch trên các kênh Ngân hàng điện tử (Easy Internet Banking, Easy Mobile Banking, Easy SMS Banking.

Nhằm không ngừng gia tăng tiện ích và chức năng thuận tiện cho khách hàng khi thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, OceanBank hợp tác cùng Smartlink triển khai dịch vụ “Chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7” qua số tài khoản cho Khách hàng thực hiện giao dịch trên các kênh Ngân hàng điện tử (Easy Internet Banking, Easy Mobile Banking, Easy SMS Banking.


OceanBank hợp tác cùng Smartlink triển khai dịch vụ “Chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7” qua số tài khoản cho khách hàng thực hiện giao dịch trên các kênh Ngân hàng điện tử


OceanBank hợp tác cùng Smartlink triển khai dịch vụ “Chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7” qua số tài
khoản cho khách hàng thực hiện giao dịch trên các kênh Ngân hàng điện tử 

Theo đó, khách hàng thực hiện chuyển tiền từ số tài khoản OceanBank đến số tài khoản tại các ngân hàng khác (và ngược lại) một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, an toàn và bảo mật. Thời gian chuyển tiền được rút ngắn một cách tối đa, giao dịch được xử lý ngay lập tức. Chủ tài khoản tại các ngân hàng liên kết với OceanBank trong hệ thống Smartlink sẽ nhận được tiền ngay sau khi Khách hàng OceanBank thực hiện xong thao tác chuyển tiền.

Đặc biệt, từ nay cho đến hết 30/03/2014, OceanBank và Smartlink triển khai chương trình khuyến mại miễn phí hoàn toàn cho Khách hàng OceanBank khi giao dịch chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7 tới Tài khoản.

Dịch vụ chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng qua số tài khoản được áp dụng hạn mức chuyển khoản tối đa 50 triệu đồng cho mỗi giao dịch và tối đa 500 triệu đồng mỗi ngày. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ an tâm với hệ thống bảo mật trực tuyến tối ưu của kênh Ngân hàng điện tử OceanBank (Easy Internet Banking, Easy Mobile Banking, Easy SMS Banking) với hệ thống bảo mật doublepass.

OceanBank và Smartlink triển khai chương trình khuyến mại miễn phí hoàn toàn cho Khách hàng OceanBank khi giao dịch chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7 tới Tài khoản


OceanBank và Smartlink triển khai chương trình khuyến mại miễn phí hoàn toàn cho Khách hàng OceanBank
khi giao dịch chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7 tới Tài khoản

Trước đó, OceanBank và Smartlink cũng đã triển khai thành công dịch vụ chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng qua số thẻ và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng bởi tính năng nhanh và mức phí tiết kiệm.

· Các Ngân hàng đã kết nối dịch vụ Chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7 qua số thẻ gồm: OceanBank, Vietcombank, VietinBank, Sacombank, ACB, Eximbank, Techcombank, VIB, TPBank, SHB, HDBank, MB, VPBank, VietA Bank, OCB, LienvietPostBank, NaviBank, Hong Leong Bank,  DaiABank, ABBank, Mekong Housing Bank (MHB), PG Bank.

· Các Ngân hàng đã kết nối dịch vụ Chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7 qua số tài khoản gồm: OceanBank, Techcombank (Chiều ISS), HDBank, GP.Bank, TienPhongBank và HongLeong Bank, Mekong Housing Bank (MHB)

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới lạ và sự hài lòng cho Khách hàng, OceanBank luôn tiên phong nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến sản phẩm, dịch vụ. Năm 2013, ASEAN Banker Forum đã trao tặng OceanBank giải thưởng danh giá “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2013”. Thành công về sự sáng tạo và chất lượng được các chuyên gia và Khách hàng đánh giá cao qua hệ thống sản phẩm dịch vụ tiêu biểu: Siêu thị Ngân hàng bán lẻ điện tử BankStore.vn và các tiện ích ngân hàng điện tử Easy Internet Banking, Easy Mobile Banking, Easy SMSBanking…

Nguyễn Hảo/ ĐS&PL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news