Tin mới

Chuyện tình cặp đôi "đũa lệch" cô gái xinh đẹp và chàng trai da đen gây sốt

Thứ hai, 14/11/2016, 16:53 (GMT+7)

Cô gái Trung Quốc xinh đẹp bất chấp sự phản đối của gia đình, ngoại hình khác biệt vẫn quyết làm đám cưới với chàng trai châu Phi sau 6 năm quen biết và hẹn hò qua mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ tình yêu của họ.\n 

Cô gái Trung Quốc xinh đẹp bất chấp sự phản đối của gia đình, ngoại hình khác biệt vẫn quyết làm đám cưới với chàng trai châu Phi sau 6 năm quen biết và hẹn hò qua mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ tình yêu của họ.

Xem thêm: Chuyện tình "cặp đũa lệch" cô dâu xinh đẹp cao 1,7m và chú rể 1,1m

[mecloud]YhWQQpZmSN[/mecloud]

Chuyện tình của cặp đôi Joseph và cô gái Trung Quốc, Gu Jiaming là minh chứng của một chuyện tình đẹp vượt mọi rào cản của màu da, ngôn ngữ hay quốc tịch.

 

Chàng trai sinh ra ở Tanzania, một quốc gia châu Phi và cô gái xinh đẹp người Trung Quốc quen nhau qua một trang học tiếng Anh. Tình yêu của họ nảy mầm từ tình bạn, sau nhiều lần trò chuyện qua mạng, điện thoại, cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2010.

 

Vài năm sau đó, Joseph đến Trung Quốc học tiếng Trung nhưng cả hai vẫn yêu xa do sống ở hai thành phố khác nhau.

 

Gia đình Gu Jiaming đã phản đối kịch liệt khi biết con gái có tình cảm đặc biệt với chàng trai da đen. Nhưng cô gái xinh đẹp vẫn luôn một lòng với người yêu. Thuyết phục được gia đình, cả hai đã có một đám cưới ấm cúng với sự có mặt của gia đình và bạn bè.

Cùng xem những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Joseph và Gu Jiaming:

 
 
 
 
 

Xem thêm: "Siêu đám cưới" của con gái đại gia dầu mỏ, váy cô dâu giá 13 tỷ đồng

[mecloud] l6rvUPTqqE[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Wenxuecity)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news