Tin mới

Cụ ông 103 tuổi sắp kết hôn với bạn gái tuổi 91

Thứ hai, 27/04/2015, 15:19 (GMT+7)

Mối tình đẹp kéo dài 27 năm của ông George Kirby và bà Doreen Luckie sẽ trở nên hoàn hảo hơn sau đám cưới của họ vào tháng 6 này. Họ trở thành cặp cô dâu chú rể nhiều tuổi nhất thế giới khi bà 91 tuổi còn ông đã bước sang tuổi 103.

Mối tình đẹp kéo dài 27 năm của ông George Kirby và bà Doreen Luckie sẽ trở nên hoàn hảo hơn sau đám cưới của họ vào tháng 6 này. Họ trở thành cặp cô dâu chú rể nhiều tuổi nhất thế giới khi bà 91 tuổi còn ông đã bước sang tuổi 103.

Ông George và bà Doreen, hiện sống ở Eastbourne, phía đông Sussex, Anh, quyết định sẽ làm đám cưới sau khi bị các con thúc giục.

Trước đó, ông George, hiện 102 tuổi, đã ngỏ lời cầu hôn vào ngày Valentine vừa qua và sẽ lần thứ ba làm chú rể vào 13/6 tới, đúng ngày ông bước sang tuổi 103. Đám cưới dự kiến có 60 khách mời.

"Tôi cho rằng đã đến lúc kết hôn. Thực sự tôi không để ý đến tuổi tác của mình. Doreen khiến tôi có cảm giác mình vẫn còn trẻ. Lúc cầu hôn, tôi không quỳ gối vì sợ sẽ không thể tự đứng dậy được", ông George nói.

Vào ngày cưới, tổng số tuổi của hai ông bà là 194 tuổi và 281 ngày. Trong khi đó, kỷ lục thế giới dành cho cặp vợ chồng già nhất thế giới kết hôn được công nhận năm 2013 là 188 tuổi.

Bà Luckie khá ngạc nhiên khi biết mình và chồng có thể trở thành cặp tiềm năng phá kỷ lục cô dâu - chú rể nhiều tuổi nhất thế giới: "Ngày càng có nhiều người sống đến trăm tuổi đấy chứ, tuổi 90 cũng rất nhiều, tôi không nghĩ chúng tôi là những người duy nhất.

Cặp cô dâu - chú rể lớn tuổi nhất thế giới

27 năm trước, ông George, khi đó 76 tuổi, vừa mới ly dị thì gặp bà Doreen, sống ở hạt Kent. Bà Doreen lúc này đã phải sống cảnh góa phụ 3 năm sau cuộc hôn nhân kéo dài 36 năm.

"Ông ấy thường tới nhà tôi chơi. Chúng tôi phải lòng nhau ngay lập tức. Ông ấy thích những bông hoa trước vườn nhà tôi", bà Doreen kể.

Hai ông bà chuyển về ở cùng nhau vào năm 1990, nhưng mãi đến hôm 14/2 vừa qua ông George mới ngỏ lời cầu hôn. Đám cưới sẽ diễn ra tại khách sạn Langham, do ông Neil, con trai ông George, làm chủ. Nơi đây cũng là chỗ ở của họ từ năm 2013. Đến nay, họ có tất cả 7 người con (cả con chung lẫn con riêng), 15 đứa cháu và 7 chắt.

Hai cụ sẽ làm đám cưới tại khách sạn Langham, tại Eastbourne, Đông Sussex - nơi các cụ đang sinh sống.

Bảo An (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news