Tin mới

Chuyện tình cô gái mù bán tăm và chàng sinh viên âm nhạc

Thứ hai, 12/01/2015, 13:48 (GMT+7)

Vượt lên trên số phận chàng trai cử nhân âm nhạc lành lặn theo đuổi cô gái mù bán tăm dạo đã bên nhau được hai năm. Hai năm họ hát rong trên khắp nẻo đường Hà Nội là minh chứng tình yêu vượt qua mọi thử thách.

Vượt lên trên số phận chàng trai cử nhân âm nhạc lành lặn theo đuổi cô gái mù bán tăm dạo đã bên nhau được hai năm. Hai năm họ hát rong trên khắp nẻo đường là minh chứng tình yêu vượt qua mọi thử thách.

Ttrong chương trình Điều ước thứ 7, chuyện tình chàng trai tốt nghiệp HV Âm nhạc và cô gái mù quê Nghệ An đã khiến hàng triệu trái tim người xem.

Cô gái Nguyễn Thị Đào (Nghệ An) không may mất đi thị lực ngay từ khi vừa mới sinh ra. Trong suốt những năm tháng tuổi thơ, âm nhạc luôn là người bạn thân thiết của cô. Nhờ có giọng ca ngọt ngào, mà Đào được mời ra Hà Nội để tham gia trung tâm Nghệ thuật tình thương, được mời biểu diễn ở khắp các tỉnh thành.

Và cũng nhờ có âm nhạc, cô đã gặp tình yêu của cuộc đời mình, đó là chàng trai Nguyễn Nhật Thành.

Công việc hàng ngày của Thanh và Đào là hát rong ở các chợ phiên, kiếm tiền nuôi con. Ảnh: Đời Sống Pháp Luật

Trong một buổi giao lưu cùng trường HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Như Đào gặp chàng trai Nguyễn Nhật Thanh, cùng song ca bài hát Hương tóc mạ non (Quang Lê). 

Từ lần đầu tiên gặp gỡ, họ có cảm tình. Thanh thầm yêu Đào còn cô coi anh như một người anh trai tốt bụng. Sau mỗi giờ học, Thanh lặng lẽ theo chân Đào đi bán tăm qua khắp các con phố của Hà Nội.

Tình cảm và sự gắn bó giữa đôi bạn trẻ ấy cứ lớn dần theo thời gian. Tuy vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía gia đình, thế nhưng Thành vẫn nhất quyết tiếp tục yêu và đến với Đào.

Anh tuyên bố một cách chắc nịch với Đào "Người anh lấy sẽ là em. Chắc chắn bố mẹ anh sẽ không cưới cho anh đâu, mà anh sẽ là người cưới em".Sau khi kết hôn dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, thế nhưng 2 vợ chồng Đào vẫn sống bên nhau vô cùng hạnh phúc, đặc biệt là khi họ có với nhau đứa con gái khỏe mạnh, đáng yêu.

Vợ chồng Đào đã đặt tên cho cô con gái nhỏ là Sao Mai với ước vọng con gái sẽ được biểu diễn trong chương trình Sao Mai điểm hẹn - chương trình mà cả 2 vợ chồng vô cùng yêu thích.

Biết được mong muốn của cặp vợ chồng Đào - Thành, ê-kíp của chương trình Điều ước thứ 7 đã mời họ ra Hà Nội và dành tặng cho họ một món quà ý nghĩa.

Khi tới Hà Nội, 2 vợ chồng đã được mời tới trường quay của chương trình Sao mai điểm hẹn và tại đây Thành sẽ lần đầu tiên được đứng trên sân khấu mà anh hằng mơ ước và cất tiếng hát trước hàng trăm khán giả.
Và màn trình diễn này còn đặc biệt hơn khi đây là món quà bất ngờ mà anh dành tặng cho người vợ đang ngồi dưới hàng ghế khán giả của mình.

Màn trình diễn da diết, đầy tình cảm của Thành đã khiến rất nhiều khán giả có mặt trong trường quay không khỏi nghẹn ngào xúc động. Họ xúc động vì câu chuyện tình yêu tuyệt vời của cặp đôi Thành Đào, xúc động vì những lời ca ngọt ngào cả những tình cảm mà đôi bạn trẻ dành cho nhau.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news