Tin mới

Cháu gái trong 'chuyện tình ông cháu' rúng động Đài Loan phản pháo khi bị mỉa mai yêu vì tiền

Thứ hai, 10/04/2023, 15:08 (GMT+7)

Lâm Tĩnh Ân, vợ trẻ trong 'chuyện tình ông cháu' rúng động Đài Loan tuyên bố cô không hối hận, không yêu đương vì tiền sau khi người chồng già qua đời.

Mới đây, truyền thống Đài Loan đưa tin nhạc sĩ nổi tiếng Lý Khôn Thành qua đời vì bệnh ung thư. Sau khi qua đời, người vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân kém ông 39 tuổi trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Vào ngày 9/4, Lâm Tĩnh Ân trả lời phỏng vấn và công bố những bức ảnh về cuộc hôn nhân của mình với Lý Khôn Thành trong ICU. Để tạo điều kiện cho cô vào ICU chăm sóc với tư cách người nhà, Lý Khôn Thành đã đăng ký kết hôn với Lâm Tĩnh Ân trước đó.

 Lâm Tĩnh Ân chăm sóc chồng trong phòng ICU.
 Lâm Tĩnh Ân chăm sóc chồng trong phòng ICU.

“Chuyện tình ông cháu” của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gây ra nhiều tranh cãi khi công khai và rất khó để người ngoài cũng như các thành viên trong gia đình 2 bên hiểu và chấp nhận. Để được ở bên nhau, họ phải chịu áp lực không tưởng từ dư luận. Lý Khôn Thành từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 3 người con, một con trai của ông chết trẻ, vợ cũ của ông cũng qua đời vì bệnh tật. Giờ đây, Lý Khôn Thành ra đi, người ta nói rằng ông đã giao toàn bộ tài sản thừa kế của mình cho Lâm Tĩnh Ân, không để lại gì cho 2 người con và cháu ruột.

Liên quan đến tin đồn này, truyền thông Đài Loan đích thân phỏng vấn Lâm Tĩnh Ân. Cô cho biết bản thân chưa bao giờ rời xa Lý Khôn Thành trong quá trình điều trị bệnh. Những lời cuối cùng mà Lý Khôn Thành nói trước khi ra đi là “Em là thiên thần của anh”, 6 chữ này nói lên tất cả tình yêu của Lý Khôn Thành dành cho cô.

 Chuyện tình chênh lệch 39 tuổi của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành bị dư luận cũng như người nhà chỉ trích.
 Chuyện tình chênh lệch 39 tuổi của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành bị dư luận cũng như người nhà chỉ trích.

Trước tin đồn yêu đương vì tài sản của bạn trai, Lâm Tĩnh Ân cho biết họ đã yêu nhau được 10 năm, những lời này không còn khiến cô phải chìm đắm trong tiêu cực. “Tôi không cần phải khép mình nữa. Cuộc sống của tôi, tôi vẫn phải sống tiếp. Trước khi chết anh ấy nói với tôi rằng em là sự tiếp nối cuộc đời anh”.

“Tôi và Lý Khôn Thành chưa bao giờ nói về tiền trong suốt cuộc đời. Tôi có kế hoạch cuộc sống của riêng mình. Tôi không cần tiền và không cần nói với bất kỳ ai”, Lâm Tĩnh Ân đáp trả khi được hỏi về kế hoạch sau khi chồng qua đời.

 Cặp đôi bất chấp tất cả để đến bên nhau.
 Cặp đôi bất chấp tất cả để đến bên nhau.

Khi truyền thông hỏi liệu có hy vọng gặp được người tốt hơn trong tương lai hay không, Lâm Tĩnh Ân rơi nước mắt cho biết trong tương lai cũng không thể tìm thấy một tâm hồn tốt như vậy. “Tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu anh ấy, tuổi tác hoàn toàn không phải là vấn đề bởi chúng tôi rất giống nhau”. Lời kể của Lâm Tĩnh Ân cho thấy cô và Lý Khôn Thành yêu nhau thật lòng, tiền bạc không liên quan.

Con trai của Lý Khôn Thành tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng nguyện vọng cuối cùng của cha mình là không tổ chức lễ tang công khai mà sẽ tiễn đưa ông theo hình thức Thiên chúa giáo và hải táng. Tuy nhiên, người con này không đề cập đến tài sản của cha sẽ được phân chia như thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news