Tin mới

Nhạc sĩ có 'mối tình ông cháu' nổi tiếng khắp thế giới qua đời

Thứ hai, 10/04/2023, 10:23 (GMT+7)

Thông tin nhạc sĩ có mối tình ông cháu chấn động Đài Loan, Lý Khôn Thành qua đời đang khiến CDM xôn xao.

Vào ngày 9/4, thông tin nhạc sĩ người Đài Loan Lý Khôn Thành qua đời đã được truyền thông đăng tải. Con trai Lý Khôn Thành đã đăng tải nội dung nghi là để tang cha lên MXH. Trong cuộc phỏng vấn, anh không trực tiếp phủ nhận tin tức nhưng cũng lảng tránh câu hỏi của giới truyền thông.

Vào tháng 3/2023, đúng dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau, Lý Khôn Thành (66 tuổi) và bạn gái Lâm Tĩnh Ân (28 tuổi) đều không xuất hiện. Phóng viên địa phương cũng không tìm được những người liên quan để phỏng vấn. Truyền thông Đài Loan đưa tin trong những ngày gần đây, con trai Lý Khôn Thành đã đăng MXH 2 lần, thông báo cha sắp qua đời và cầu ông trời phù hộ cho ông ấy, thu hút sự chú ý của CDM.

Nhạc sĩ Đài Loan Lý Khôn Thành
Nhạc sĩ Đài Loan Lý Khôn Thành

Nhiều phương tiện truyền thông địa phương đã liên hệ với con trai Lý Khôn Thành. Anh đã nghe điện thoại một lần và khi biết đầu dây bên kia là phóng viên thì im lặng một lúc rồi từ chối phỏng vấn. Con trai Lý Khôn Thành dường như không muốn thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Sau khi cúp điện thoại của phóng viên, anh đã xóa 2 bài đăng, chia sẻ một bức ảnh cũ của Lý Khôn Thành bế con khi còn trẻ, dường như để thương tiếc cha.

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gây xôn xao với mối tình ông cháu chênh lệch 39 tuổi.
Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gây xôn xao với mối tình ông cháu chênh lệch 39 tuổi.

Theo thông tin mà con trai Lý Khôn Thành cung cấp trước đó, ông qua đời vì bệnh ung thư và được con ở bên chăm sóc. Không rõ Lâm Tĩnh Ân có ở bên ông những giây phút cuối đời không. Ngay sau đó, Lâm Tĩnh Ân đã xác nhận Lý Khôn Thành qua đời.

Lâm Tĩnh Ân cho biết Lý Khôn Thành qua đời lúc 20h21 ngày 8/4. Cô tiết lộ ông đã nằm viện 7 tháng trước khi qua đời.

Lâm Tĩnh Ân bị cha từ mặt vì cuộc tình với Lý Khôn Thành.
Lâm Tĩnh Ân bị cha từ mặt vì cuộc tình với Lý Khôn Thành.

Mọi người luôn gọi Lâm Tĩnh Ân là “bạn gái Lý Khôn Thành” nhưng trên thực tế cả 2 đã bí mật đăng ký kết hôn. Thời điểm hiện tại, cô từ chối tiết lộ cuộc hôn nhân của họ kéo dài bao lâu. Lâm Tĩnh Ân khẳng định Lý Khôn Thành trước khi qua đời không còn điều gì hối hận. Ông căn dặn người vợ trẻ là đừng hành động bốc đồng, đừng nóng nảy. “Em cái gì cũng giỏi, chỉ có 2 khuyết điểm nhỏ này”, Lý Khôn Thành trăng trối.

Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành đã đăng ký kết hôn.
Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành đã đăng ký kết hôn.

Con trai Lý Khôn Thành tuyên bố anh không nhận được bất kỳ tài sản thừa kế nào từ cha mình, ngầm ám chỉ bất động sản, tiền tiết kiệm, bản quyền các tác phẩm mang tên Lý Khôn Thành đều được giao cho Lâm Tĩnh Ân. 

Năm ngoái, có tin Lý Khôn Thành ốm nặng nhưng đích thân ông đã bác bỏ tin đồn. Ông tuyên bố mình “rất khỏe mạnh”, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục tập thể dục, ăn ít dầu mỡ, ít muối và đường, cố gắng ở lại với Lâm Tĩnh Ân lâu hơn.

Sau khi qua đời, tài sản của Lý Khôn Thành được chuyển cho vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân.
Sau khi qua đời, tài sản của Lý Khôn Thành được chuyển cho vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân.

Khi tin tức về cái chết của Lý Khôn Thành được tiết lộ, phóng viên đã gọi điện cho cha của Lâm Tĩnh Ân. Ông Lâm cho biết bản thân không liên quan gì đến Lý Khôn Thành, không có bất kỳ liên hệ nào với ông ta và không biết chuyện gì đã xảy ra với ông. 10 năm trước, Lý Khôn Thành và ông Lâm là anh em tốt. Lý Khôn Thành thường đến thăm nhà họ Lâm và gặp 2 con gái của họ. Ông Lâm không bao giờ ngờ rằng con gái út Lâm Tĩnh Ân lại bị Lý Khôn Thành dụ dỗ, bỏ nhà ra đi với danh nghĩa theo đuổi tình yêu đích thực.

Bố Lâm Tĩnh Ân từng kiện Lý Khôn Thành ra tòa nhưng bị thua. Trong cơn tức giận, ông đã từ mặt con gái và không còn liên lạc với cô nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news