Tin mới

Chuyện tình tay ba giữa Lý Thần, Băng Phạm và Trương Hinh Dư

Thứ ba, 02/06/2015, 15:57 (GMT+7)

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư không chỉ là tình địch ở trên màn ảnh nhỏ mà còn cả ngoài đời thực gay cấn như một bộ phim truyền hình.

Phạm Băng BăngTrương Hinh Dư không chỉ là tình địch ở trên màn ảnh nhỏ mà còn cả ngoài đời thực gay cấn như một bộ phim truyền hình.

Sau khi Phạm Băng BăngLý Thần công khai quan hệ tình cảm, một cô gái tự nhận là bạn của Trương Hinh Dư đã đăng lên mạng xã hội cho biết Lý Thần vốn có ý định cầu hôn Trương Hinh Dư nhưng Phạm Băng Băng xen vào, khiến tài tử họ Lý hay lòng đổi dạ.

Trương Hinh Dư và Lý Thần khi còn yêu nhau

Theo Sina không chỉ trên màn ảnh nhỏ mà cả ngoài đời thực, 2 mỹ nhân Hoa Ngữ này cũng có vẻ đang sẵn sàng cho một cuộc chiến thật sự.

Trương Hinh Dư có những lời úp mở trên trang cá nhân:"Lần cuối cùng viết về anh. Đôi khi ta ngỡ rằng người ấy ở bên mình suốt đời, nhưng rồi người ấy đột nhiên biến mất, thậm chí không kịp dành cho nhau dù chỉ là một cái ôm. Ba năm đã trôi qua... Dù thế nào đi nữa, hãy hạnh phúc nhé!".

Lý Thần và Hinh Dư yêu nhau từ năm 2010, mối quan hệ được cho là kết thúc vào năm 2013.

Phạm Băng Băng được cho là nguyên nhân của sự việc.

Nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng chính là người cố tình phá hoại cặp đôi “trai tài gái sắc này”.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Trương Hinh Dư bị tố cáo ghen tỵ với sự nổi tiếng của Phạm Băng Băng trong thời gian gần đây. Trương Hinh Dư đã lên tiếng “Dư luận và báo giới ngày càng quá đáng, tôi nói một đằng nhưng họ lại luôn hiểu theo một hướng khác tiêu cực hơn. Vì lý do đó tôi đã phải xóa trang cá nhân của mình chứ không phải vì bị tẩy chay”.

Lý Thần - Băng Băng bén duyên năm 2014, khi đóng Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Sau khi công khai tình yêu, cả hai tới Tây Tạng làm Từ thiện. Cặp sao bị ghi lại nhiều hình ảnh bên nhau tình tứ.

 

Phản hồi về sự việc, Lý Thần khẳng định: "Tôi và Băng Băng đến với nhau khi cả hai độc thân, trước đây không công khai vì muốn bảo vệ tình yêu. Chúng tôi chấp nhận công khai vì muốn được sống bình thường như bao người".

Lý Thần cho rằng: "Lúc này tôi nói gì cũng đồng nghĩa cho đối phương cơ hội đánh bóng tên tuổi. Nhưng không nói thì phải trông thấy Băng Băng chịu tổn thương, bị bôi nhọ".

Anh tiết lộ thêm, đầu năm 2015, Trương Hinh Dư nhắn tin cho Băng Băng, chúc mừng cô và Lý Thần yêu nhau. Phạm Băng Băng nhắn tin lại cám ơn. Lúc đó Lý Thần nghĩ rằng Trương Hinh Dư cư xử đẹp. Song bây giờ, tài tử thất vọng vì cả anh và Phạm Băng Băng đều quá tin người.

"Trên đời này, chẳng ai có được hạnh phúc nhờ làm tổn thương người khác. Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Từ nay về sau, bất kể cô Trương làm gì, chúng tôi đều không phản hồi nữa. Từ nay không dính líu gì tới nhau", Lý Thần khẳng định.

Lý Thần thổ lộ rằng anh cảm thấy hạnh phúc khi được gặp Phạm Băng Băng.

Ma Kết( Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trương Hinh Dư