Tin mới

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu

Thứ tư, 29/03/2023, 11:14 (GMT+7)

Năm 2023 mới trôi qua được 3 tháng mà làng giải trí Hoa ngữ đã có tới 6 mỹ nhân vướng nghi án PTTM. Họ khiến CDM tiếc nuối vì từng sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng giờ đã đụng đến dao kéo.

Ngày càng có nhiều phụ nữ tìm đến Phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp, các ngôi sao không thể ngoại lệ. Trong làng giải trí Hoa ngữ ,nhiều ngôi sao từng thừa nhận PTTM đóng vai trò quan trọng, dần trở nên quen thuộc.

1. Lưu Thi Thi

Trong đêm hội Weibo vài ngày trước, rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng quy tụ, trăm hoa đua nở. Bức ảnh tiểu hoa 85 của Dương Mịch, Angela Baby, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi được lan truyền khắp MXH. 

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 1
 

Mặc dù khuôn mặt Dương Mịch trông hơi ủ rũ và hơi già, nhưng khuôn mặt Lưu Thi Thi càng khác lạ hơn. Xương gò má sưng, đôi mắt đờ đẫn của bà xã Ngô Kỳ Long khiến CDM bàn tán xôn xao. Ngược lại, Lưu Diệc Phi và Angela Baby trong cùng khung hình lại đẹp hơn rất nhiều. Trước đây, Lưu Thi Thi luôn được khen giống Lưu Diệc Phi nhưng lần này, khoảng cách nhan sắc đã lộ rõ.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 2
 

Đây không phải lần đầu Lưu Thi Thi bị bàn tán về nhan sắc và sự thay đổi khuôn mặt. Đầu tháng 2 năm nay, cô bị phàn nàn vì đụng dao kéo khiến khuôn mặt thay đổi. Có thể thấy đôi mắt Lưu Thi Thi xếch ngược, khuôn miệng cứng, cả khuôn mặt như bị hếch lên. Trước đây, mặt Lưu Thi Thi ngắn hơn, giờ thì dài mất cân đối.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 3
 

Loạt ảnh từ các sự kiện gần đây cho thấy Lưu Thi Thi trông mệt mỏi, gương mặt thay đổi quá nhiều. Một số CDM đoán cô đã tiêm chất làm đầy, mở rộng mắt và nâng cơ mặt.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 4
 

Cách đây ít lâu, tại sự kiện tuần lễ thời trang, Lưu Thi Thi bị soi vì chiếc cằm gầy guộc, gương mặt như bị kéo dài khiến người khác khó nhận ra.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 5
 

Trong những bức ảnh do người qua đường chụp, gò má của Lưu Thi Thi cao chót vót và sưng tấy. Khi cười, khóe mắt và nếp gấp mũi không tự nhiên. Nhiều người tự hỏi không biết cô ấy đã làm gì với gương mặt xinh đẹp của mình.

2. Lưu Hạo Tồn

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 6
 
Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 7
 

Được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ, Lưu Hạo Tồn nhanh chóng trở thành một trong những sao nữ trẻ nổi tiếng của Cbiz. Nhưng không ngờ chỉ sau vài tháng, ngoại hình của "Mưu nữ lang" này thay đổi chóng mặt với chiếc cằm nhọn, sống mũi thẳng tưng, đường hàm sắc nét. Có thể thấy gương mặt Lưu Hạo Tồn hiện tại khắc hoàn toàn so với đường nét trong sáng tự nhiên trước đây.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 8
 

3. Kim Thần

Trên thảm đỏ Weibo vài ngày trước, Kim Thần rất chăm chút cho ngoại hình, phô bày gần như tất cả những gì có thể. Cô để lộ thân hình tiều tụy, thoạt nhìn lộ cả xương sườn và vòng 1. Điều kỳ lạ hơn là khuôn mặt của Kim Thần với gò má sưng lên, miệng nhếch, 2 bên mũi lõm xuống, khuôn mặt tổng thể cứng đờ.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 9
 
Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 10
 

Tuy nhiên, mọi người cũng đã quen với sự thay đổi khuôn mặt của Kim Thần. Trong một sự kiện đầu tháng 2, Kim Thần gây ấn tượng với chiếc cằm nhọn, mũi cao và thẳng trông như bao Hot girl mạng đã phẫu thuật nát mặt.

Trong một lần livestream trước đó, Kim Thần cũng khiến CDM hết hồn với chiếc mũi biến dạng, sống mũi cao nhọn như phù thủy, khuôn mặt và khuôn miệng không ăn nhập với nhau.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 11
 
Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 12
 
Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 13
 

Hai năm trở lại đây, những thay đổi trên gương mặt của Kim Thần rất rõ ràng, đặc biệt là so với thời mới ra mắt. Cô ấy dường như đã "đập mặt xây lại" toàn bộ, khiến CDM phàn nàn về PTTM quá đà.

3. Fan Xiao Hui

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 14
 

Nếu nói về nữ diễn viên gây ồn ào vì PTTM trong thời kỳ này thì đó phải là Fan Xiao Hui. Sau khi bị chồng phản bội cô đã lựa chọn PTTM. Gương mặt xinh đẹp ban đầu được thay thế bằng đôi mắt 2 mí to tròn kiểu châu Âu, khóe miệng cười, sống mũi cao, đầu mũi nhỏ, cằm nhọn.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 15
 
Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 16
 
Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 17
 

Nhiều người hâm mộ không thể nhận ra diện mạo của Fan Xiao Hui sau khi PTTM. Nhiều CDM cho rằng Fan Xiao Hui muốn chứng tỏ bản thân trong cơn tức giận vì bị chồng lừa dối. Giờ đây, dù có hối hận thì cũng không thể lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên trước đây.

5. Dương Tử

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 18
 

Gương mặt Dương Tử luôn tạo cho người ta cảm giác về sự thăng trầm trong ngoại hình. Cách đây không lâu, khi Dương Tử quay quảng cáo cho hãng KCN Anessa, cô khiến CDM phàn nàn về hậu quả của PTTM. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy gò má của Dương Tử sưng như bánh bao, lỗ mũi nhỏ, mắt nhỏ, cả gương mặt không linh hoạt như bình thường.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 19
 

Trên thực tế, nếu nhìn lại lịch sử ra mắt của Dương Tử, bạn sẽ thấy gương mặt của cô ấy thay đổi liên tục, đặc biệt là khi cố làm những biểu cảm cường điệu. Tuy nhiên, Dương Tử hiện là nữ diễn viên top đầu trong lứa tiểu hoa 90. Cô có nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, đặt nền móng cho sự phát triển sau này.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 20
 

6. Trương Hinh Dư

Kể từ khi kết hôn, Trương Hinh Dư trong tình trạng bán giải nghệ. Nhưng mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều cho thấy ngoại hình cực phẩm, trạng thái liên tục được trẻ hóa.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 21
 

Hình ảnh mới nhất của Trương Hinh Dư đã thu hút sự chú ý của CDM. Trong ảnh, cô trông như một nữ sinh đại học với đôi mắt 2 mí kiểu châu Âu. nhiều CDM suy đoán cô có thể đã PTTM.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Trương Hinh Dư dính nghi án PTTM. Ngay từ khi còn ít tiếng tăm, một số CDM đã tung tin cô đụng dao kéo, thậm chí so sánh hình ảnh của cô qua nhiều giai đoạn. Rõ ràng là các bộ phận như mắt, mũi và cằm đều đã thay đổi.

Lưu Thi Thi và những mỹ nhân Hoa ngữ lún sâu vào 'bão dao kéo', CDM tiếc nuối nhan sắc thuở ban đầu - Ảnh 22
 

Về vấn đề này, Trương Hinh Dư rất thẳng thắn. Cô nhiều lần thú nhận trước truyền thông rằng mình đã tiêm thuốc làm trắng, tiêm căng da mặt, thực hiện vi phẫu và nhiều phương pháp khác để mình trông đẹp hơn. 

Việc người nổi tiếng PTTM không còn là điều quá khủng khiếp trong thời đại ngày nay. Đặc biệt là các sao nữ, họ sẵn sàng thử bất cứ hình thức làm đẹp nào để nâng cấp bản thân. Nhưng có người sẽ thất bại thảm hại khi PTTM, có người lại bị phản ứng dữ dội, mù quáng muốn làm đẹp, dựa vào khuôn mặt để kiếm tiền thay vì trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news