Tin mới

Được gả cho đúng người, tình địch Phạm Băng Băng 'lột xác' khiến CDM giật mình

Thứ tư, 29/06/2022, 21:49 (GMT+7)

Trước khi kết hôn, tình địch Phạm Băng Băng Trương Hinh Dư là người dính nhiều lùm xùm và để lại hình ảnh không mấy thiện cảm trong mắt CDM.

Nhắc đến Trương Hinh Dư, khán giả sẽ nghĩ ngay tới 2 điều, thứ nhất là nàng Lý Mạc Sầu xinh đẹp trong Thần Điêu Đại Hiệp và thứ hai là danh xưng "tình địch Phạm Băng Băng".

Tình trường của 2 nàng mỹ nhân Cbiz này tất nhiên không hề bằng phẳng nhưng họ lại hay bị gắn với nhau bởi đã từng yêu chung Lý Thần. Nhưng hiện tại, cả 3 người này đã không còn liên quan gì đến nhau. Trương Hinh Dư hạnh phúc bên ông xã quân nhân. Phạm Băng Băng gần đây cũng có tin đồn tình cảm. Lý Thần ít tin tức hơn hẳn so với 2 người bạn gái cũ.

Được gả cho đúng người, tình địch Phạm Băng Băng 'lột xác' khiến CDM giật mình - Ảnh 1

Mới đây, Trương Hinh Dư được báo Chí Trung Quốc dành hết lời khen ngợi bởi có hành động đẹp trong một buổi livestream. Theo đó, cô nàng đã tắt chức năng tặng quà trên livestream và nhắn nhủ tới fan: "Tôi kiếm được nhiều tiền hơn các bạn nên các bạn không cần tặng quà cho tôi. Có hơn 200.000 người xem livestream này nên dù ai có tặng quà đến vài nghìn tệ tôi cũng không biết của ai. Nếu mọi người có tiền thì hãy dùng mua quà cho bố mẹ, người thân và con cái nhé".

Lời nhắn rất đỗi đơn giản của Trương Hinh Dư lại khiến các fan xúc động, người ngoài cũng ưng bụng. Đây là lối suy nghĩ chân thành, tình cảm của một người khéo léo, biết đối nhân xử thế. CDM nhận định sau khi kết hôn với quân nhân Hà Tiệp, Trương Hinh Dư như biến thành một người khác hoàn toàn. Cô ấy đã biết suy nghĩ cho người khác, trở nên dịu dàng và lương thiện vô cùng.

Được gả cho đúng người, tình địch Phạm Băng Băng 'lột xác' khiến CDM giật mình - Ảnh 2

Trương Hinh Dư quen biết Hà Tiệp khi tham gia chương trình Kỳ Binh Thần Quyển. Lúc bấy giờ, chàng là một quân nhân sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm trong quân đội. Ngay từ bé, anh đã thừa hưởng sự giáo dục nghiêm khắc trong gia đình. Cho đến khi lớn lên, Hà Tiệp đã giành được nhiều thành tích xuất sắc trong những cuộc thi của ngành.

Còn Trương Hinh Dư là một sao nữ nổi tiếng của Cbiz. Thậm chí, danh tiếng trước khi kết hôn của cô nàng không mấy tốt đẹp.

Điều không ngờ là 2 con người không có điểm chung này cuối cùng lại có trái tim chung tần số nhịp đập. Điều này khiến bố Hà Tiệp không hài lòng. Biết là bị gia đình bạn trai phản đối, chính Trương Hinh Dư đã tự lên tiếng thuyết phục và lấy lòng bố chồng tương lai. 

Được gả cho đúng người, tình địch Phạm Băng Băng 'lột xác' khiến CDM giật mình - Ảnh 3

Bố Hà Tiệp từng nói: "Dù cô ấy có kiếm được 50 triệu một năm thì có thể làm gì được? Bố không đồng ý với cuộc hôn nhân này, không muốn con trai mình kết hôn với một diễn viên. Làm sao một diễn viên có thể quản lý được cuộc hôn nhân của mình?". Trương Hinh Dư tự tin đáp lại: "Đối với Hà tiệp, cháu Trương Hinh Dư sẵn sàng buông bỏ tất cả, dù phải rời khỏi ngành giải trí cháu cũng sẵn sàng!". 

Quả nhiên, sau khi kết hôn, nàng Lý Mạc Sầu đã gác lại sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm của mình. Cô đã thực hiện lời hứa với chồng và bố chồng đó là từ bỏ mọi thứ để có được một tình yêu đơn thuần.

>> Xem thêm: Đụng hàng tóc cổ trang: Lưu Diệc Phi 'chặt đẹp' Trương Hinh Dư, Triệu Lệ Dĩnh lép vế Lưu Thi Thi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news