Tin mới

Học viện của HLV Park Hang-seo tổ chức chương trình từ thiện, dạy bóng đá miễn phí

Thứ tư, 01/11/2023, 14:29 (GMT+7)

Học viện của HLV Park Hang-seo đã đến trường tiểu học Ba Trại A (Ba Vì, Hà Nội) để dạy bóng đá miễn phí.

Trong chương trình Từ thiện Hello Dream Day, Học viện bóng đá Park Hang-seo đi đến từng điểm trường, dạy đá bóng miễn phí và trao những phần quà ý nghĩa cho các bạn nhỏ.

Điểm đến đầu tiên của chuỗi sự kiện Hello Dream Day là trường tiểu học Ba Trại A tại Ba Vì, Hà Nội. Từ sáng sớm, đội ngũ nhân viên đã có mặt đúng giờ, vô cùng hào hứng trên chuyến đi gặp các em nhỏ tại đây. 

Trực tiếp hướng dẫn buổi tập của các em nhỏ trường Ba Trại A là HLV Jong Song Chon
Trực tiếp hướng dẫn buổi tập của các em nhỏ trường Ba Trại A là HLV Jong Song Chon

Thông qua chương trình Hello Dream Day, Học viện muốn khơi dậy niềm đam mê thể thao trong các em học sinh, giúp các em có thêm nhiều năng lượng tích cực.  Cùng với đó là chương trình giao lưu ấm cúng giữa các HLV và thầy trò Trường Tiểu học Ba Trại A. Không thể thiếu giờ trải nghiệm bóng đá trên sân cùng các "cầu thủ nhí" vô cùng năng động và đáng yêu.

Học viện không chỉ hướng đến đào tạo những thế hệ bóng đá tài năng tiếp theo cho Việt Nam. HLV Park Hang-seo nhiều lần nhấn mạnh, ông muốn lan tỏa năng lượng tích cực và những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Với quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau, Thầy Park cùng các cộng sự luôn hy vọng đem đến tiếng cười cho trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn thông qua bóng đá.

Học viện của HLV Park Hang-seo tổ chức chương trình từ thiện, dạy bóng đá miễn phí - Ảnh 1
Học viện của HLV Park Hang-seo tổ chức chương trình từ thiện, dạy bóng đá miễn phí - Ảnh 2
Học viện của HLV Park Hang-seo tổ chức chương trình từ thiện, dạy bóng đá miễn phí - Ảnh 3

Trực tiếp hướng dẫn buổi tập của các em nhỏ trường Ba Trại A là HLV Jong Song Chon. Ông từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với bóng đá đỉnh cao, và hiện là giảng viên của LĐBĐ Hàn Quốc. Thầy Jong sở hữu tấm bằng AFC Pro - cấp cao nhất của các HLV tại châu Á và Thế giới. Vốn đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ lâu, thầy Jong luôn coi những sự kiện giao lưu, từ thiện với trẻ em là một phần tự nhiên trong cuộc sống của mình.

Học viện của HLV Park Hang-seo tổ chức chương trình từ thiện, dạy bóng đá miễn phí - Ảnh 4
Học viện của HLV Park Hang-seo tổ chức chương trình từ thiện, dạy bóng đá miễn phí - Ảnh 5
Học viện của HLV Park Hang-seo tổ chức chương trình từ thiện, dạy bóng đá miễn phí - Ảnh 6
 

Ngoài việc tập bóng đá miễn phí, Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo kết hợp cùng đối tác tài trợ trao tặng 55 phần quà ý nghĩa đã được trao tặng tận tay các em nhỏ. Bên cạnh đó, các đơn vị đồng hành cũng gửi đến các bạn nhỏ những phần quà ý nghĩa như áo, bộ dụng cụ học tập và bình nước. 

Mong rằng trong tương lai, Học viện sẽ tiếp tục lan toả yêu thương đến thật nhiều những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, những em nhỏ yêu thích bóng đá trên khắp Việt Nam

Ảnh: Học viện bóng đá Quốc tế Park Hang Seo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo