Tin mới

CLB của Pháp tỏ ra sốt ruột khi chưa thấy Công Phượng sang thử việc

Thứ ba, 25/06/2019, 10:28 (GMT+7)

Theo kế hoạch ban đầu, Công Phượng sẽ sang Pháp vào ngày 15/06. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa hoàn tất thủ tục visa.

Câu chuyện Công Phượng xuất ngoại, sang Pháp thử việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM. Đã gần 1 tháng trôi qua kể từ khi Công Phượng chấm dứt hợp đồng cùng Incheon United, tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa thể đến được bến đỗ mới.

Theo thông tin từ VTC News, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Công Phượng vẫn đang chờ được cấp visa đi Pháp. Dự kiến cuối tháng này hoặc đầu tháng 7, tiền vệ người Nghệ An mới có thể lên đường thử việc.

Công Phượng vẫn chưa thể sang Pháp theo thời gian dự kiến. Ảnh: Thethao247

Ông cho biết tất cả đều đang phụ thuộc vào visa của Công Phượng. Khi CP10 có được visa, phía HAGL sẽ chính thức công bố điểm đến mới tại nước Pháp. Sở dĩ cho đến thời điểm hiện tại, phía HAGL vẫn chưa thể công bố địa điểm tới thử việc của Công Phượng vì quy định giữa các bên. Tuy nhiên truyền thông Việt Nam cho rằng Clermont Foot, đội bóng đang chơi tại Ligue 2 chính là bến đỗ mới của Công Phượng.

Còn theo Dân Trí, phía Clermont Foot cũng đang rất sốt ruột vì Công Phượng chưa thể sang Pháp để thử việc. Thông qua bức email trả lời báo chí Việt Nam, CLB này đã lên tiếng xác nhận Công Phượng sẽ thử việc tại đây. "Tuy nhiên, chúng tôi không hiểu sao cho tới thời điểm này Công Phượng vẫn chưa được CLB HAGL ủy quyền sang đây thử việc. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi Công Phượng”, Dân Trí trích lại sự sốt ruột của phía đại diện nước Pháp trong thương vụ thử việc của Công Phượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news