Tin mới

Không phải Paris FC, đây mới là điểm đến của Công Phượng tại Pháp

Thứ ba, 18/06/2019, 10:19 (GMT+7)

Công Phượng sẽ đến thử việc tại CLB Clermont Foot chứ không phải Paris FC như thông tin ban đầu.

Theo thông tin từ Trí Thức Trẻ Vietnamnet, Công Phượng sẽ không thử việc tại Paris FC như thông tin ban đầu của truyền thông có được. Đội bóng mà HAGL lựa chọn cho CP10 là Clermont Foot, một CLB cũng đang chơi tại Ligue 2. Mùa giải 2018/19 họ cán đích ở vị trí thứ 10. Theo trang Transfermarkt, tổng giá trị cầu thủ của Clermont Foot hiện đạt 16,35 triệu euro.

Điểm đến của Công Phượng sẽ là CLB Clermont Foot tại Pháp. Ảnh: Internet

Điểm đặc biệt đầu tiên của Clermont Foot là sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ. Gần một nửa đội hình của họ đều là những cái tên đang ở độ tuôi U23. Trong đội hình của Clermont Foot cũng có một số cầu thủ từng khoác áo U19 Pháp như Florian Ayé hay Franck Honorat. CLB này từng lọt vào tứ kết cúp Quốc gia Pháp sau khi đánh bại PSG ở vòng 1/8 tại mùa bóng 1996/97.

Ngoài ra, Clermont Foot còn nổi tiếng khắp nước Pháp bởi sự dẫn dắt của một HLV nữ. Đó là nữ HLV Corinne Diacre, năm nay 47 tuổi. Bà đã từng gắn bó với CLB này trong 3 mùa giải trước khi lên làm HLV tuyển nữ Pháp vào năm 2017.

Bà Corinne Diacre từng có thời gian dẫn dắt CLB Clermont Foot. Ảnh: Internet

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi và hoàn tất các thủ tục cuối cùng để sang Pháp. Trước đó, phía HAGL dự định sẽ dưa tiền đạo của ĐT Việt Nam sang Pháp vào ngày 15/06 nhưng do chưa hoàn thành xong phần giấy tờ nên phải đến ngày 24/06 tới đây, Công Phượng mới chính thức thử việc ở CLB mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news