Tin mới

CLB Hà Nội nói gì về tin đồn thương vụ Văn Hậu sang Monchengladbach thi đấu?

Thứ sáu, 15/03/2019, 08:47 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin Văn Hậu được đội bóng đang xếp hạng 4 tại Bundesliga dành sự quan tâm đặc biệt, một lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết CLB Borussia Monchengladbach chưa có bất cứ liên lạc nào bằng thư hay gọi điện nào.

Sáng ngày 14/3, dư luận xôn xao thông tin CLB Đức Borussia Monchengladbach "ngỏ lời" muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Thông tin này xuất phát từ trang Fussball Transfer, chuyên trang về chuyển nhượng ở Đức.

Trang Fussball Transfer đã phân tích về kế hoạch của đội bóng Đức và thông tin rằng người đại diện của Văn Hậu đã xác nhận thông tin này. Thêm vào đó là việc nahf tuyển trạch của đội bóng Monchengladbach đã đi xem trận đấu giữa Hà Nội FC với Bangkok United.

Thông tin Văn Hậu trên tờ 90min phiên bản tiếng Đức

Cũng theo trang 90mins phiên bản tiếng Đức đặt câu hỏi, nếu Gladbach quan tâm đến Đoàn Văn Hậu thì vị trí nào cho cầu thủ trẻ Andreas Poulsen, người được "quy hoạch" nơi cánh trái đội bóng nước Đức.

Trước những thông tin này, trao đổi với PV Dân Trí, một lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết, đến thời điểm này phía CLB Borussia Monchengladbach chưa có bất cứ liên lạc nào bằng thư hay gọi điện, mọi thông tin chỉ mới xuất hiện trên truyền thông.

“Thực tế Văn Hậu cũng từng được một số đội bóng nước ngoài có ý định mời thi đấu nhưng đến giờ cậu ấy vẫn là người của CLB. Hậu còn rất trẻ, mới 19 tuổi, nên việc ra nước ngoài thi đấu cần phải xem xét kỹ lưỡng, không vội vã được”, đại diện CLB Hà Nội cho hay.

Được biết, CLB Hà Nội sở hữu rất nhiều tài năng trẻ nhưng để cầu thủ của mình xuất ngoại thì lại rất thận trọng.Trước Văn Hậu, Quang Hải cũng đã được nhiều đội bóng nước ngoài mời chào, nhưng cuối cùng thì tiền vệ này không đi đâu cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news