Tin mới

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều bất ngờ về thời gian tái ký hợp đồng với VFF

Thứ tư, 13/03/2019, 17:24 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo chia sẻ về những áp lực về chiếc tấm huy chương vàng SEA Games 30 đặt ra đồng thời cũng tiết lộ thêm về điều khoản hợp đồng sắp tới của ông với VFF.

Chia sẻ với báo chí chiều ngày 13/3 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết: "Sau trận giao hữu gặp đội Đài Loan (Trung Quốc), tôi mới có danh sách sơ bộ. Ngày 13/3, tôi phải chia tay 3 cầu thủ vì chấn thương. Sau trận Đài Loan (Trung Quốc), danh sách sẽ rút xuống còn 26 người, và sau đó đến ngày 20/3 chốt danh sách."

Cũng tại buổi họp báo chiều nay, HLV Park Hang Seo đã giải thích rõ lí do tại sao ông dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tại kì SEA Games 30 này.

"Năm 2019 có hai giải đấu quan trọng, trùng nhau về lịch thi đấu. Nếu tập trung, có sự lựa chọn sẽ mang về hiệu quả, kết quả tốt hơn. Sau khi có sự thống nhất, tôi nắm ĐTQG còn trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt ở SEA Games".

HLV Park Hang-seo

“Rõ ràng, anh Lee vừa làm World Cup rồi trở lại SEA Games thì vẫn phải có sự dịch chuyển. Tôi đã có cuộc gặp với lãnh đạo, VFF và HLV trưởng các đội tuyển. Khi ấy, tôi mới hiểu SEA Games thực sự có ý nghĩa. Nhiều lãnh đạo liên đoàn nói với tôi về khát khao giành HCV SEA Games, người dân cũng vậy khi đều biết mong mỏi này đã dài 50 năm rồi”, ông Park khẳng định thêm.

Nói thêm về tấm HCV SEA Games 30 này, ông Park cho biết: "Đương nhiên áp lực sẽ là rất lớn. Tôi đã trải qua 4 giải đấu lớn, không giải nào dễ dàng, đều áp lực hết. Nhưng trong đầu tôi có suy nghĩ sẽ phải nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình đề ra. Tôi không có ý định rút lui nếu có áp lực".

Trong buổi họp báo với giới truyền thông Việt Nam chiều nay, thầy Park đã bật mí một điều khoản mở rộng trong hợp đồng giữa ông và LĐBĐ Việt Nam.

“Đúng là theo hợp đồng hiện tại thì tháng 1/2020 sẽ đáo hạn. Nhưng trong điều khoản hợp đồng giữa tôi và VFF thì trước khi hết hạn hợp đồng 3 tháng, tôi và VFF sẽ ngồi đàm phán với nhau.
Tới thời điểm đó (9/2019), chúng tôi sẽ bàn bạc. Còn hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho các trạn đấu của U23 Việt Nam, thầy Park cho biết.

Được biết, U23 Việt Nam đã tập trung từ ngày 6/3 tại Hà Nội. Đội tuyển Việt Nam sẽ có hơn 2 tuần tập luyện trước khi dự bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đội Brunei (22/3), Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news