Tin mới

CLB Mito đăng thông báo chính thức có Công Phượng

Thứ ba, 08/12/2015, 11:04 (GMT+7)

Sáng ngày 8/12, CLB Mito Hollyhock chính thức thông báo về bản hợp đồng với Công Phượng của HAGL trên trang web của đội bóng.

Sáng ngày 8/12, CLB Mito Hollyhock chính thức thông báo về bản hợp đồng với Công Phượng của HAGL trên trang web của đội bóng.

[mecloud]ZYaM9VWvnC[/mecloud]

Sau khi Công Phượng cùng đại diện của HAGL có cuộc tiền trạm CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) hồi đầu tháng 11 vừa qua, giữa 2 bên đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng về bản hợp đồng mượn Công Phượng 1 năm.  Trong khoảng thời gian ở Nhật Bản, Công Phượng đã được đi thăm quan cơ sở vật chất, gặp gỡ các cầu thủ, lãnh đạo và dự khán 1 trận đấu của Mito Hollyhock và đã để lại ấn tượng đẹp đối với chân sút gốc xứ Nghệ. 

Ngay khi Mito Hollyhock trụ hạng thành công J-League 2 và họ đã xác định chắc chắn đã có Công Phượng. Cụ thể, sáng ngày 8/12, trên trang chủ của CLB Mito Hollyhock đã chính thức ra thông báo về việc họ đã đạt được thoả thuận chuyển nhượng Công Phượng và tiền đạo của U23 Việt Nam sẽ gia nhập đội bóng cũ của HLV Miura kể từ tháng 1/2016.

Trang chủ CLB Mito đăng tin về việc sở hữu Công Phượng

“Chúng tôi xin thông báo cầu thủ Nguyễn Công Phượng từ CLB Hoàng Anh Gia Lai (Việt Nam) sẽ chính thức gia nhập đội bóng kể từ tháng 1/2016. Lễ ký kết hợp đồng chính thức dự kiến sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 23/12”, thông báo trên trang chủ CLB Mito Hollyhock.

Ngoài ta, CLB Mito Hollyhock cũng đăng tải thông tin khá chi tiết về Công Phượng như năm sinh, chiều cao, cân nặng…hay cả việc Công Phượng là cầu thủ tài năng của Học viện HAGL Arsenal JMG và tham gia vào các ĐTQG Việt Nam kể từ năm 2013, 2014 trong màu áo U19 VN, năm 2015 khoác áo U23 Việt Nam.

Công Phượng được miêu tả khá chi tiết trên trang chủ CLB Mito

Sau cùng, CLB Mito Hollyhock đã cho đăng tải cảm xúc của tiền đạo gốc Nghệ An trước cơ hội được chơi bóng ở J-League 2. "Tôi rất hân hạnh và phấn khởi được trở thành một thành viên của Mito Hollyhock. Tôi cũng cảm hơn CLB Mito Hollyhock cho tôi cơ hội để được thi đấu tại môi trường bóng đá đỉnh cao như J-League 2. 

Đây sẽ là một sự trải nghiệp của tôi khi được thi đấu tại đây. Mito là một đội bóng tuyệt vời và có lượng CĐV rất đông và chuyên nghiệp. Hãy cổ vũ cho tôi và CLB Mito Hollyhock trong năm 2016. Tôi cũng rất mong sẽ có nhiều đồng đội của mình được thi đấu tại J-League như tôi", Công Phượng chia sẻ. 

Có thông tin cho rằng, do Công Phượng đang tập trung cùng U23 Việt Nam tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016, nên lễ ký kết hợp đồng với CLB Mito Hollyhock cũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 23/12. Dù 2 bên không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng cho mượn Công Phượng nhưng được biết mức phí chuyển nhượng khoảng 100.000 USD. Mức lương Công Phượng nhận được tại Nhật Bản khoảng trên 3000 USD/tháng, chưa kể các khoản phụ cấp, thưởng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news