Tin mới

Clip: 5 khoảnh khắc BLV Tạ Biên Cương vỡ òa, gào thét đến lạc giọng trong những trận đấu của U23 Việt Nam

Thứ năm, 01/02/2018, 15:15 (GMT+7)

Tham gia tường thuật hầu hết các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại giải U23 Châu Á, BLV Tạ Biên Cương đã có được nhiều cảm xúc ấn tượng, từ hụt hẫng khi lưới nhà rung lên đến vỡ òa sung sướng, gào thét đến lạc cả giọng sau những chiến thắng của U23 Việt Nam.

Tham gia tường thuật hầu hết các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại giải U23 Châu Á, BLV Tạ Biên Cương đã có được nhiều cảm xúc ấn tượng, từ hụt hẫng khi lưới nhà rung lên đến vỡ òa sung sướng, gào thét đến lạc cả giọng sau những chiến thắng của U23 Việt Nam.

Trong các trận bóng đá, bình luận viên được xem là một trong những nhân tố không thể thiếu và đặc biệt trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, BLV Tạ Biên Cương dường như đã góp phần thổi cảm xúc vào mỗi tình huống trên sân.

Đây là khoảnh khắc BLV Tạ Biên Cương vỡ òa, gào thét đến lạc giọng trong những trận đấu của U23 Việt Nam. Nguồn: Fanpage Hóng tổng hợp

Trong suốt các trận đấu, BLV sinh năm 1982 như bị cuốn theo nhịp độ của các trận đấu. Mỗi khi các học trò của HLV Park Hang Seo có đợt phản công, mà đặc biệt là khoảnh khắc các chàng trai U23 Việt Nam ghi bàn thắng quyết định, BLV Tạ Biên Cương lại lạc giọng hò reo, hòa chung hạnh phúc với đội tuyển và người hâm mộ nước nhà.

Clip: 5 khoảnh khắc BLV Tạ Biên Cương vỡ òa, gào thét đến lạc giọng trong những trận đấu của U23 Việt Nam - Ảnh 2.

BLV Tạ Biên Cương

Ví như trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria, có cảm giác như BLV Tạ Biên Cương hồi hộp muốn đứng tim mong chờ kỳ tích sẽ đến với đội tuyển Việt Nam. 

Để rồi khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, BLV Tạ Biên Cương lạc giọng và bật khóc vì U23 Việt Nam đã giành chiến thắng, xuất sắc có mặt ở bán kết. Giọt nước mắt hạnh phúc của BLV trẻ như hòa chung với niềm vui của thầy trò HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam.

"Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên thì thực sự là nước mắt đã trào ra. Tôi rất muốn kiềm chế và hiểu rằng mình đang làm việc trên sóng Đài truyền hình quốc gia nhưng đúng là không kiềm chế được vì như tôi đã nói, đó là sự dồn nén, và cảm xúc xuất hiện một cách tự nhiên", BLV Tạ Biên Cương chia sẻ trên Fanpage của VTV.

Clip: 5 khoảnh khắc BLV Tạ Biên Cương vỡ òa, gào thét đến lạc giọng trong những trận đấu của U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Trong vài khoảnh khắc của trận đấu, chúng ta có thể cảm nhận được Tạ Biên Cương không còn là BLV của trận đấu nữa mà chính là những khán giả, đang theo dõi và đồng hành cùng những cầu thủ U23.

Không chỉ vậy, khi Quảng Hải gỡ hòa trong trận đấu với Qatar hay những quả bắt Penantly chính xác của thủ môn Tiến Dũng, và đặc biệt là là cú sút phạt thành công của Văn Thanh giúp Việt Nam góp mặt trong trận chung kết, nam BLV đã phải cố nén lại cảm xúc vậy nhưng giọng nói của anh vẫn lạc đi, "Các bạn ạ đây là sự thật, sự thật là chúng ta đã vào chung kết của U23 Châu Á". 

Không thể phủ nhận, với những cung bậc cảm xúc của BLV Tạ Biên Cương cũng như các đồng nghiệp của anh, người xem đã được hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt và chân thực của các trận cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news