Tin mới

Bố Diệu Nhi nhắn nhủ sâu sắc đến Anh Tú trong đám cưới

Thứ bảy, 22/10/2022, 21:02 (GMT+7)

Trong đám cưới thứ 2 của Anh Tú và Diệu Nhi tại Hà Nội, bố cô dâu đã nhắn nhủ sâu sắc đến chú rể khiến nhiều người bất ngờ.

Sau đám cưới đình đám ở Phan Thiết, ngày 22/10, Diệu Nhi và Anh Tú tiếp tục tổ chức lễ cưới ở Hà Nội, quê nhà chú rể nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đây là lễ cưới riêng tư nên chỉ xuất hiện người thân trong gia đình chứ không mời bạn bè.

Hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú trong đám cưới thứ 2 ở Hà Nội.
Hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú trong đám cưới thứ 2 ở Hà Nội.

Dù họ bận rộn với lịch trình công việc nhưng vẫn gấp rút trở về đúng ngày để tổ chức lễ trọng đại trong cuộc đời. Trong đám cưới lần này, bố của cô dâu nhắn nhủ tới Anh Tú đầy sâu sắc: "Hồi nhỏ, tôi đưa con đi học. Lớn lên, tôi đưa con đi làm và giờ đây tôi dắt tay con lên đây để trao cho chú rể. Từ nay về sau, con hãy thay ba làm shipper cho con gái ba nhé. Chúc hai con hạnh phúc”.

Trong đám cưới ở nhà chồng, Diệu Nhi và Anh Tú không còn nhí nhảnh như trước đó mà hình ảnh cô dâu dịu dàng, đằm thắm bên chú rể khiến nhiều người thích thú.

Hành động chú rể chăm sóc cô dâu khiến nhiều người thích thú. Ảnh FBNV
Hành động chú rể chăm sóc cô dâu khiến nhiều người thích thú. Ảnh FBNV

Anh Tú và Diệu Nhi đã trải qua chặng hành trình yêu đường dài 7 năm vừa giấu kín truyền thông và khán giả, vừa giữ gìn tình yêu của mình. Cả hai âm thầm đăng ký kết hôn và chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 10/10 tại quê nhà cô dâu ở Phan Thiết và ngày 22/10 ở Hà Nội tại quê của chú rể.

Trước đó, trong hôn lễ, Anh Tú từng chia sẻ: "7 năm qua, hai đứa con đã cố gắng rất nhiều, cùng nhau phấn đấu để tạo nên tương lai tốt hơn. Giờ con không biết nói gì hơn. Cuối cùng, con cũng đã có vợ" và nhắn nhủ cô dâu của mình: "Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh". 

Anh Tú và Diệu Nhi có cái kết viên mãn sau nhiều năm yêu nhau. Ảnh FBNV
Anh Tú và Diệu Nhi có cái kết viên mãn sau nhiều năm yêu nhau. Ảnh FBNV

Về phía Diệu Nhi, nữ diễn viên cũng từng xúc động nói với chồng: "Khi anh là chồng, anh rất tuyệt vời. Việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi