Tin mới

Tìm ra danh tính cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi sạch nội y rồi tự quay clip trên mạng

Thứ hai, 02/08/2021, 18:18 (GMT+7)

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ về một clip cô gái lên cầu Trường Tiền, sau đó trút sạch nội y để tự quay clip. Ngay lập tức cô gái này đã bị lực lượng chức năng triệu tập và xử lý.

Sáng ngày 1/8, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip của một cô gái đi lên cầu Trường Tiền (Huế) với nội dung rất phản cảm.

Trong đoạn clip này, cô gái đeo khẩu trang đội mũ bảo hiểm và ăn mặc bộ quần áo hai dây. Thời điểm đó trên cầu Trường Tiền có khá đông phương tiện qua lại.

Tìm ra danh tính cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi sạch nội y rồi tự quay clip trên mạng - Ảnh 1

Cứ ngỡ cô nàng chỉ lên cầu để hóng gió hay chụp ảnh thì bất ngờ cô gái chĩa thẳng camera vào cơ thể, thậm chí làm nhiều động tác theo kiểu mời gọi vô cùng phản cảm.

Tìm ra danh tính cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi sạch nội y rồi tự quay clip trên mạng - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, nhân vật chính còn tự dùng tay cho vào "cấm địa" rồi trút bỏ nội y, đem lên khoe trước nhiều người xem. 

Tìm ra danh tính cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi sạch nội y rồi tự quay clip trên mạng - Ảnh 3

Vụ việc xảy ra và đoạn clip được chia sẻ lên nhiều diễn đàn khiến dân tình vô cùng bức xúc và cảm thấy khó hiểu với hành động của cô gái trên. Không những vậy, hành động phản cảm trên một cây cầu chứng nhân lịch sử như cầu Trường Tiền càng khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán vì hành động mang tính vi phạm thuần phong mỹ tục này.

Tìm ra danh tính cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi sạch nội y rồi tự quay clip trên mạng - Ảnh 4
Tìm ra danh tính cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi sạch nội y rồi tự quay clip trên mạng - Ảnh 5

Theo Dân Trí và Zingnews, Công an TP.Huế đã khẩn trương vào cuộc xác minh sự việc. Ngay trong chiều ngày 1/8, cô gái trong clip cũng được mời về trụ sở làm việc.

Công an TP Huế sau đó đã vào cuộc và mời cô T.T.M.T (SN 1996, trú ở phường Thủy Xuân, TP Huế) lên làm việc.

Tìm ra danh tính cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi sạch nội y rồi tự quay clip trên mạng - Ảnh 6

Thông tin ban đầu, tại cơ quan công an, cô T. nhận bản thân đã tự ghi hình và phát tán clip. Được biết T. là một trong số những tài khoản Facebook sở hữu lượng theo dõi rất lớn. Tuy nhiên cô nàng này bất chấp tất cả chỉ để đem về những lượt theo dõi đó.

Bằng chứng là trên trang cá nhân, T. thường xuyên đăng tải những hình ảnh khiêu gợi trong những bộ trang phục thiếu vải, dùng lời lẽ hết sức thô tục để nói về "chuyện ấy".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news