Tin mới

Lộ clip Ngô Diệc Phàm 'pha ke' nỗ lực ‘tuyển phi’, quẹt phải Tinder không cần nhìn?

Thứ hai, 02/08/2021, 10:55 (GMT+7)

Clip Ngô Diệc Phàm quẹt phải Tinder không cần nhìn đã khiến hình ảnh anh bị ảnh hưởng nặng nề.

Vụ Ngô DIệc Phàm đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vs “nghìn lẻ một” tình tiết bên lề. Mới đây, Cộng đồng mạng lại tiếp tục rộ lên tin đồn Ngô Diệc Phàm ‘tuyển phi’ ‘non tơ’, quẹt phải Tinder không cần nhìn.

Một clip được chia sẻ, cho thấy hình ảnh 1 thanh niên có ngoại hình giống với Ngô Diệc Phàm 80-90%. Đáng nói là trong video, thanh niên này mải mê quẹt phải Tinder, mắt không thèm nhìn màn hình. 

Dân tình ngỡ ngàng với tốc độ quẹt phải nhanh nhẹn của nam thanh niên này. Khi ấy, vụ việc của Ngô Diệc Phàm mới bùng nổ, vì vậy nhiều người tin rằng anh chàng đang nỗ lực "tuyển phi" thông qua app Tinder.

Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn khác, nhân vật chính trong clip trên không phải là Ngô DIệc Phàm mà là một anh chàng có tên Tim. Tim đã lên tiếng khẳng định bản thân chỉ đang bắt chước Ngô Diệc Phàm. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí anh còn đeo kính gọng tròn, tóc vàng,... để có tạo hình giống nhất chứ đây hoàn toàn không phải là clip "tuyển phi" mà người hâm mộ bàn tán, truyền tay nhau trên MXH.

Tuy nhiên Tim không ngờ clip này lại ảnh hưởng tới tên tuổi của nam ca sĩ đến vậy. Dù không có đoạn clip thì hình ảnh của Ngô Diệc Phàm vốn dĩ đã không còn đẹp, MXH Weibo Trung Quốc đã quyết định xoá sổ sạch sẽ hàng loạt tại khoản của Ngô Diệc Phàm, muốn nam ca sĩ "bay màu" khỏi làng giải trí.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Thậm chí, nhiều người còn soi cả nét chữ của Ngô Diệc Phàm, cho rằng nét chữ của Ngô Diệc Phàm khá "nguệch ngoạc", "không đủ đẳng cấp", chẳng khác gì trẻ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news