Tin mới

Clip: Hoa hậu Đặng Thu Thảo khóc và hôn bạn trai trong sinh nhật

Thứ năm, 19/01/2017, 09:59 (GMT+7)

Tối qua 18/1, Hoa hậu Thu Thảo không kìm được sự xúc động khi bạn trai - doanh nhân Trung Tín tặng cô chiếc bánh sinh nhật. Người đẹp Bạc Liêu không quên hôn nhẹ lên môi người yêu để bày tỏ tình cảm.

Tối qua 18/1, hoa hậu Thu Thảo không kìm được sự xúc động khi bạn trai - doanh nhân Trung Tín tặng cô chiếc bánh sinh nhật. Người đẹp Bạc Liêu không quên hôn nhẹ lên môi người yêu để bày tỏ tình cảm. 

[mecloud]P3bANkZsuz[/mecloud]

Hôm qua (18/1), hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được vô vàn lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp từ phía đồng nghiệp, bạn bè và fan hâm mộ. Trong ngày vui của mình, hoa hậu viết trên trang cá nhân: "Hy vọng tuổi mới lúc nào cũng tươi xanh". 

Mới đây, tiệc sinh nhật ấm áp bên bạn bè thân thiết của Đặng Thu Thảo được NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ bằng một clip ngắn. 

 

Trong clip, tại bữa tiệc ấm áp, trong khi Đặng Thu Thảo đang trò chuyện cùng bạn bè thì bạn trai Trung Tín bưng chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt tiến vào. Quá xúc động trước tình cảm của mọi người, đặc biệt là bạn trai, hoa hậu đã bật khóc nức nở. Thấy bạn gái rơi nước mắt, Trung Tín luôn đứng ở bên cạnh vỗ về. Sự quan tâm ân cần của anh đã được Đặng Thu Thảo trao tặng lại một nụ hôn rất ngọt ngào. 

Thời gian qua, chuyện tình của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín được rất nhiều người ngưỡng mộ. Họ được ví là cặp trai tài gái sắc hiếm có khó tìm. Trong khi Đặng Thu Thảo là hoa hậu "sắc nước hương trời", thì bạn trai Trung Tín là một doanh nhân trẻ tuổi, điển trai, hiện đang đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc của một tập đoàn lớn.

Mặc dù yêu nhau được gần 3 năm, nhưng cả Thu Thảo và Trung Tín khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Với khán giả hâm mộ, họ đã mong cặp trai tài gái sắc này sớm về chung một nhà khi đều "công thành danh toại" ở thời điểm hiện tại.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Thảo Trung Tín