Tin mới

'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo đẹp khó cưỡng ở mọi góc nhìn, chuẩn đẳng cấp phu nhân hào môn

Thứ ba, 19/12/2023, 14:00 (GMT+7)

Trong loạt ảnh mới đây, vẻ đẹp đầy khí chất của hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc cực phẩm khi hiện diện trong một sự kiện. Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Đặng Thu Thảo cực sang chảnh trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Đặng Thu Thảo cực sang chảnh trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, hoa hậu Đặng Thu Thảo giờ đây không còn vẻ đẹp trẻ trung, thơ ngây mang phong cách "thần tiên tỷ tỷ" năm nào. Thay vào đó, vẻ đẹp của nàng hậu giờ đây là sự sang trọng, thanh lịch chuẩn khí chất hào môn quyền quý. Trong loạt ảnh nàng hậu đăng tải, mọi góc mặt của cô đều khiến công chúng khó lòng rời mắt. Không chỉ gương mặt với thần thái cuốn hút mà vóc dáng thanh thoát, nhẹ nhàng của nàng hậu càng khiến vẻ sang trọng, thanh lịch của cô tăng lên gấp bội phần.

Ở góc mặt nào nhan sắc Đặng Thu Thảo cũng khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: FBNV
Ở góc mặt nào nhan sắc Đặng Thu Thảo cũng khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: FBNV

Trước đó, Đặng Thu Thảo cũng vướng nghi vấn mang thai lần 3, tuy nhiên những hình ảnh mới nhất của nàng hậu như phủ nhận mọi tin đồn này.

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'thần tiên tỷ tỷ' bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và phảng phất khí chất sang chảnh. Đặc biệt, nàng hậu cũng có gu ăn mặc vô cùng kín đáo và trang nhã, cô cũng chưa từng vướng vào ồn ào nào hậu đăng quang.

'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo đẹp khó cưỡng ở mọi góc nhìn, chuẩn đẳng cấp phu nhân hào môn - Ảnh 1
 
Cận cảnh vẻ đẹp khó cưỡng của Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV
Cận cảnh vẻ đẹp khó cưỡng của Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV

Đến nay, sau hơn 10 năm lên ngôi cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012, nhan sắc của Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời ca tụng của dân tình. Không chỉ vậy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với doanh nhân Trung Tín.

Kể từ sau khi xây dựng kênh Tiktok riêng, hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội và khoe những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của mình. Công chúng cũng vì thế mà được chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của "thần tiên tỷ tỷ" nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Thu Thảo