Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe loạt ảnh mới, nhan sắc đỉnh cao xứng danh nàng dâu hào môn

Thứ hai, 11/12/2023, 20:59 (GMT+7)

Loạt ảnh mới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen của khán giả, xứng danh nàng dâu hào môn.

Tối 11/12, hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải loạt ảnh tham gia một sự kiện gần đây. Trong ảnh, nàng hậu 9X diện set đồ trắng thanh lịch, để tóc xõa thẳng, trang điểm nhẹ nhàng. Nhan sắc đỉnh cao của Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe loạt ảnh mới, nhan sắc đỉnh cao xứng danh nàng dâu hào môn - Ảnh 1
 

"Đẹp tinh khiết em ơi", "Thanh lịch và xinh đẹp quá", "Quá đẹp, quá xinh", "Đẹp quá hoa hậu ơi", "Đẹp mọi lúc, mọi nơi", "Nhan sắc ngày càng thăng hạng",... là những lời khen dành cho Đặng Thu Thảo. Với mỗi bình luận, bà mẹ hai con đều gửi lời cảm ơn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe loạt ảnh mới, nhan sắc đỉnh cao xứng danh nàng dâu hào môn - Ảnh 2
 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn là cái tên được công chúng quan tâm đặc biệt dù đã rút lui khỏi showbiz từ lâu. Cuộc sống hôn nhân của nàng hậu khiến ai nấy trầm trồ, ngưỡng mộ. Năm 2017, Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín. Kể từ khi làm dâu hào môn, nàng hậu chính thức rút khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình và kinh doanh riêng. Cuộc sống viên mãn của Đặng Thu Thảo càng ngọt ngào thêm khi có hai nhóc tì một trai một gái. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe loạt ảnh mới, nhan sắc đỉnh cao xứng danh nàng dâu hào môn - Ảnh 3
 

Sau khi lập gia đình, Đặng Thu Thảo hạn chế các hoạt động trong showbiz, cô hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện. Thỉnh thoảng người đẹp mới xuất hiện tại một vài sự kiện của người thân. Dù không còn tham gia nhiều sự kiện, nhưng mỗi lần xuất hiện, Đăng Thu Thảo đều khiến dân tình xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Cô là hoa hậu duy nhất được khán giả dành tặng cho biệt danh này. Sau Đặng Thu Thảo, diễn viên Midu và Á hậu Phương Nhi là hai người đẹp tiếp theo được fan dành tặng cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe loạt ảnh mới, nhan sắc đỉnh cao xứng danh nàng dâu hào môn - Ảnh 4
 

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'thần tiên tỷ tỷ'. Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng gu ăn mặc vô cùng kín đáo và trang nhã. Sau hơn 10 năm đăng quang, nhan sắc của Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời ca tụng của dân tình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe loạt ảnh mới, nhan sắc đỉnh cao xứng danh nàng dâu hào môn - Ảnh 5
 

Khác với nhiều nàng hậu chuộng diện đồ cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng thì Đặng Thu Thảo lại tạo cho mình gu nền nã với những bộ máy dịu dàng, đậm vẻ tiểu thư, thích hợp với thân hình mảnh mai và gương mặt hiền dịu của cô. Dù tham gia các sự kiện, người hâm mộ hiếm khi nào thấy nàng dâu hào môn mặc trang phục sexy hở bạo. Những trang phục Đặng Thu Thảo chọn được người hâm mộ đánh giá là phù hợp với vẻ đẹp thanh lịch, đài các của cô. 

Ảnh FB Đặng Thu Thảo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Thu Thảo