Tin mới

Clip: Hoa hậu H'Hen Niê tự tin gửi lời cảm ơn đến khán giả bằng tiếng Anh

Thứ bảy, 24/02/2018, 19:55 (GMT+7)

Mặc dù còn nhiều chỗ phát âm chưa đúng nhưng HHen Niê vẫn nhận được lời khen từ cộng đồng mạng khi khoe khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Mặc dù còn nhiều chỗ phát âm chưa đúng nhưng H'Hen Niê vẫn nhận được lời khen từ Cộng đồng mạng khi khoe khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, VTC, mới đây, H’Hen Niê nhận được lời khen từ cộng đồng mạng khi bất ngờ khoe khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Đây là lần đầu tiên người đẹp Ê Đê nói tiếng Anh trước công chúng sau thử thách ngoại ngữ tại chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Theo đó, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Chân dài sinh năm 1992 cũng hy vọng mọi người tiếp tục theo dõi mình và hẹn gặp lại tại Miss Universe 2018.

"Xin chào Indonesia, tôi là H'Hen Niê - hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tôi rất vui vì các bạn đã luôn ủng hộ tôi. Cảm ơn và mong mọi người sẽ luôn theo dõi hành trình của tôi. Hẹn gặp lại mọi người ở Miss Universe 2018" - H'Hen Niê chia sẻ.

Clip: HHen Niê tự tin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bằng tiếng Anh - Ảnh 2.

H'Hen Niê chiếm được rất nhiều tình cảm của công chúng bởi vẻ ngoài sắc sảo. Ảnh Trí thức trẻ

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, tuy khá bận rộn với công việc nhưng H’Hen Niê vẫn dành thời gian trau dồi ngoại ngữ. Nhờ tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, người đẹp 26 tuổi nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như khen ngợi từ khán giả.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news