Tin mới

H'Hen Niê 'khóc ròng' khi gặp sự cố ở sân bay

Thứ ba, 23/01/2024, 18:31 (GMT+7)

H'Hen Niê cho biết bản thân đã cố gắng tránh mắc phải sai lầm như trong quá khứ, thế nhưng cô vẫn không tránh khỏi sự cố này.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê thể hiện rõ sự hoang mang và bất lực khi đăng tải dòng trạng thái tiết lộ sự cố cô gặp phải tại sân bay. Theo đó, khi đã đến sân bay và cận kề giờ bay, H'Hen Niê mới phát hiện bản thân quên mất giấy tờ tùy thân ở nhà. Đáng chú ý, sự việc này nàng hậu đã từng gặp phải nhiều lần trong quá khứ, thế nhưng đến nay, cô vẫn đi vào sai lầm này của bản thân.

"Câu chuyện giấy tờ khi bay. Lại là lần thứ n rồi mình quên không có mang giấy tờ theo. Bay nhiều riết không có quan tâm cứ mặc định nó nằm trong túi mình, nhưng mà quên mất túi thì cũng có vài cái", H'Hen Niê than thở.

H'Hen Niê gặp sự cố ở sân bay. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê gặp sự cố ở sân bay. Ảnh: FBNV

Bên cạnh sự cố quên giấy tờ tùy thân, H'Hen Niê cũng từng gặp sự cố khác khiến cô mất nhiều tiền tại sân bay. Năm ngoái, trong chuyến đi nước ngoài, vì hành lý mang theo quá cân mà người đẹp đã bị phạt số tiền lên đến hơn 12 triệu đồng.

H'Hen Niê từng bị phạt vì mang hành lý quá cân. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê từng bị phạt vì mang hành lý quá cân. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, H'Hen Niê nhận được chú ý khi góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Bên cạnh những lời ngợi khen về sự nỗ lực, cố gắng cũng như quá trình thể hiện của nàng hậu tại chương trình, không ít người lại không hài lòng với việc H'Hen Niê được đi sâu vào các vòng công diễn của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng

Thậm chí nhiều người cho rằng việc nàng hậu vào sâu trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là không xứng đáng. Trước những ý kiến tiêu cực từ một bộ phận khán giả, H'Hen Niê thừa nhận những thiếu sót của bản thân, đồng thời có những tâm sự gửi đến tất cả mọi người: 

H'Hen Niê trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
H'Hen Niê trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

"Khi chương trình lên sóng mọi người đã đưa ra rất nhiều luồng ý kiến khác nhau, động viên có, khen có và chê có. Khen thì cảm nhận được rằng tình yêu của mọi người dành cho Hen là lớn lắm, động viên thì muốn phải cố gắng hơn, chê thì muốn Hen tốt nhất với bài trình diễn. Bấy nhiêu đó đủ để Hen thấy mình cũng mạnh mẽ và kiên cường, vẫn giống như con người của mình, không bỏ cuộc cũng không ngại thay đổi. Hiểu chương trình 'đạp gió rẽ sóng', Hen thấy mình cũng đang đạp gió rẽ sóng một cách tích cực. Hen yêu những gì mình được học và thể hiện hết mình ở chương trình", H'Hen Niê chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê